ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเด้งการ์เซีย-เตรียมตั้งสปัลเล็ตติคุมทัพ

โรม่าเด้งการ์เซีย-เตรียมตั้งสปัลเล็ตติคุมทัพ

Posted 14/01/2016 by siamsport

รูดี้ การ์เซีย กลายเป็นอดีตกุนซือ โรม่า แล้ว หลังทีมดังของอิตาลี สั่งเด้งพ้นตำแหน่ง หลังทีมมีผลงานดำดิ่งต่อเนื่องในช่วงหลัง คาดเตรียมดึง ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน หวนคุมทัพเป็นคำรบ 2

อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศปลด รูดี้ การ์เซีย กุนซือชาวฝรั่งเศส ออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา หลังนำทีมทำผลงานย่ำแย่เก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวจาก 10 นัดหลังรวมทุกรายการ

"หมาป่าเหลือง-แดง" ระบุผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "โรม่า ขอยืนยันว่า รูดี้ การ์เซีย รวมทั้ง เฟรเดริก บอมพาร์ด และ เคลาเด้ ฟิชโชซ์ ผู้ช่วยของเขา จะยุติการทำหน้าที่คุมทีมชุดใหญ่โดยมีผลในทันที การ์เซีย ที่คว้าแชมป์ลีก เอิง ร่วมกับ ลีลล์ เมื่อปี 2011 เปิดตัวในฐานะกุนซือใหม่ โรม่า เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ปี 2013 เขานำทีมเก็บชัยชนะในเกมลีก 10 นัดแรกของฤดูกาล 2013-14 และจบเป็นอันดับ 2 ใน เซเรีย อา 2 ฤดูกาลติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม ด้วยผลการแข่งขันในช่วงหลัง สโมสรจึงตัดสินใจที่จะเดินหน้าไปในทิศทางใหม่"

ด้าน เจมส์ ปัลล็อตต้า ประธานสโมสร โรม่า กล่าวว่า "ในนามของตัวเองและทุกคนที่ โรม่า ผมอยากกล่าวขอบคุณ รูดี้ การ์เซีย สำหรับการทุ่มเททำงานอย่างหนักนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม เราต่างพอใจกับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมระหว่างการทำหน้าที่ของเขาที่ โรม่า แต่เราเชื่อว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเปลี่ยนแปลง"

ทั้งนี้ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชชาวอิตาลี ที่เคยคุม "จัลโล่รอสซี่" ช่วงระหว่างปี 2005-2009 ได้รับการคาดหมายว่าจะถูกดึงตัวกลับมาคุมทัพเป็นคำรบ 2 ขณะที่ปัจจุบัน โรม่า อยู่ในอันดับ 5 ของตาราง มี 34 คะแนน ตามหลัง นาโปลี จ่าฝูง อยู่ 7 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 19 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต็อตติบอกขอเล่นอีก2ปีแขวนสตั๊ด
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าตัวเก๋า โรม่า จะเล่นฟุตบอลอีก 2 ปี หากจริงก็หมายความว่าจะเล่นจนอายุ 41 ปี หลังเปรยเรื่องนี้ผ่านข้อความที่ส่งถึง ดานิเอเล่ คอนติ อดีตเพื่อนร่วมทีมโรม่า ที่อายุ 37 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • บอร์ดโรม่าประชุมอนาคตการ์เซียด่วน
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของ อิตาลี เรียกประชุมด่วนจี๋เพื่อคุยเรื่องอนาคตของ รูดี้ การ์เซีย หลังช่วงที่ผ่านมากุนซือชาวฝรั่งเศสพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่
  • โรม่าเฮ!ต๊อตติพร้อมคัมแบ็กฟัดมิลาน
    เหล่าสาวก "จัลโล่รอสซี่" คงได้เฮกันลั่น เมื่อ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมจอมเก๋า พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวลกับ เอซี มิลาน วันเสาร์นี้ แม้สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ก็ตาม
  • 3แต้มนี้มีความหมาย!หมาป่ารอฟัดปีศาจแดงดำ
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า จัดส่ง นักเตะที่ดีที่สุด นำโดย กองหน้าตัวเก่ง แชร์วินโญ่ ลงซัดประตู "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทีมเยือน ที่ส่งดาวเตะคนสำคัญของ คาร์ลอส บักก้า ลงยิงประตู หวังชิงสามแต้ม ในศึก ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »