ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คูเวตเศร้า!โดนปรับแพ้เมียนมาร์เกมคัดบอลโลก

คูเวตเศร้า!โดนปรับแพ้เมียนมาร์เกมคัดบอลโลก

Posted 14/01/2016 by siamsport

ฟีฟ่า สั่งปรับให้ คูเวต แพ้ เมียนมาร์ 0-3 ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก หลังจากที่รายแรกไม่สามารถลงเล่นเกมนั้นได้เพราะติดโทษแบน โดย คูเวต โดนปรับเงิน 10,000 ฟรังก์สวิส ด้วย

  สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศเมื่อวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาว่าทีมชาติคูเวตถูกปรับแพ้ เมียนมาร์ 0-3 ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม จี จากการที่ คูเวต ไม่สามารถลงเล่นเกมนั้นได้เพราะติดโทษแบนของ ฟีฟ่า อยู่

 สมาคมฟุตบอลคูเวตถูก ฟีฟ่า สั่งแบนเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จากการที่รัฐบาลเข้ามายุ่งเกี่ยวกับสมาคมลูกหนัง ซึ่งถือว่าผิดกฎขององค์กรลูกหนังโลก และกฎดังกล่าวก็ทำให้ทีมชาติคูเวตไม่สามารถลงเล่นเกมกับ เมียนมาร์ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาได้ โดยนอกจากถูกปรับแพ้แล้วนั้น คูเวต ยังโดนปรับเงิน 10,000 ฟรังก์สวิส (ประมาณ 360,122) ด้วย

 ปัจจุบัน คูเวต เป็นที่ 2 ของกลุ่ม จี ซึ่งอันเป็นตำแหน่งที่มีลุ้นเข้าสู่รอบต่อไปด้วยโควตา 1 ใน 4 ทีมที่เป็นอันดับ 2 ที่ดีที่สุด โดยพวกเขาเก็บได้ 10 คะแนน จาก 6 นัด เท่ากับ เลบานอน ที่เป็นอันดับ 3 แต่ คูเวต มีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิงสวยจัด!แข้งแซมบ้าซิวปุสกัส2015
    เวนเดลล์ ลิร่า หัวอก โกยาส ได้รางวัล ฟีฟ่า ปุสกัส อวอร์ด หรือประตูยอดเยี่ยม ประจำปี 2015 ไปนอนกอด หลังโชว์ท่ายิงที่สวยสุดๆ เอาชนะลูกของ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ไปได้
  • สาวมะกันซิวแข้งแม่เนื้ออ่อนยอดเยี่ยมฟีฟ่า
    คาร์ลี ลอยด์ มิดฟิลด์ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา คว้ารางวัลนักฟุตบอลหญิงยอดเยี่ยมของโลก ประจำปี 2015 ไปนอนกอด เจ้าตัวเปิดอก สุดดีใจกับความสำเร็จครั้งนี้
  • เอาจริง!เปแอสเชทุ่ม5ส.ปอนด์ต่อวีกล่อโด้
    งานนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด อาจมีใจอ่อน เมื่อล่าสุดมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังที่จะกระชากตัวมาร่วมก๊วน โดยพร้อมทุ่มจ่ายค่าเหนื่อยให้วีกละ 500,000 ปอนด์ เลยทีเดียว
  • คอสต้ายันสิงห์ต้องไม่มือเปล่า-ขอแชมป์เอฟเอคัพ
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี ยันสโมสรยักษ์ใหญ่แบบ "สิงห์บลูส์" ไม่ควรที่จะจบซีซั่นมือเปล่า พร้อมประกาศกร้าวขอคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองให้ได้ เชื่อทีมกำลังเล่นได้ดีขึ้นในช่วงหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »