ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซวย! นักพากย์รัสเซียถูกพักงานฐานหลับคาเกมบาร์ซา

ซวย! นักพากย์รัสเซียถูกพักงานฐานหลับคาเกมบาร์ซา

Posted 14/01/2016 by goal.com

ผู้บรรยายเกมแดนหมีขาวดวงตกสุดขีด หลังถูกสั่งพักงานเพราะหลับกลางเกมถ่ายทอดสดคู่เจ้าบุญทุ่มในถ้วยยุโรป

วาซิลี อุตกิน นักพากย์ชาวรัสเซียงานเข้าเต็มเปา หลังดันเผลอหลับกลางเกมถ่ายทอดสดระหว่าง เลเวอร์คูเซน พบ บาร์เซโลนา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อช่วงท้ายปีที่ผ่านมา จนถูกต้นสังกัดสั่งพักงานไปตามระเบียบ

หลายคนคงเห็นด้วยกับบทลงโทษดังกล่าวในตอนแรก แต่ล่าสุดทุกคนคงมองว่าโทษนี้หนักหนาสาหัสเกินไป หลังผู้บรรยายเกมวัย 43 กะรัต เผยว่า เขามีความปกติในการนอนหลับ(chronic sleep disorder) ทำให้เกิดงีบไปชั่วครู่ในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมคู่นี้ 

"ผมแน่ใจว่าถูกสั่งพักงานเพราะคำวิจารณ์ระหว่างเกมเลเวอร์คูเซนพบบาร์ซา แต่ผมจะไม่พูดถึงแค่เกมนี้นะ" อุตกิน กล่าวกับ TASS agency

"ผมสามารถอธิบายได้ว่าอะไรเกิดขึ้นระหว่างเกม ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ผมมีอาการผิดปกติเกี่ยวกับการนอน มันเกิดขึ้นตอนช่วงท้ายครึ่งแรก ผมเผลอหลับและพูดทั้งที่ยังหลับ"

"โดยทั่วไปแล้วมันง่ายมากกับการทำความเข้าใจกรณีนี้ เพราะในครึ่งหลังมันไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมดุ!โมนาโกซิวเลิฟร่วมก๊วน
    อาแอส โมนาโก เพิ่มความดุดันให้เกมรุก โดยล่าสุดกระชากตัว ว้ากเนอร์ เลิฟ หัวหอกเลือดแซมบ้า มาจาก โครินเธียนส์ เรียบร้อย ด้วยสัญญาปีครึ่ง เจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดกับการย้ายทีมครั้งนี้ ขณะที่ วาดิม วาซิลเยฟ รองประธานสโมสร มั่นใจ เลิฟ ช่วยยกระดับเกมรุกให้ทีมได้
  • รุมเมนิกเก้รื้อไอเดียจัดลีกรวมทีมดังยุโรป
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส บาเยิร์น รื้อแนวความคิดจัดลีกที่เอายอดทีมจาก 5 ลีกดังของทวีปยุโรปมาแข่งด้วยกัน ขณะที่ อันเดรีย อัญเญลลี่ ประธาน ยูเวนตุส ก็เห็นด้วยกับไอเดียนี้
  • คูเวตเศร้า!โดนปรับแพ้เมียนมาร์เกมคัดบอลโลก
    ฟีฟ่า สั่งปรับให้ คูเวต แพ้ เมียนมาร์ 0-3 ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก หลังจากที่รายแรกไม่สามารถลงเล่นเกมนั้นได้เพราะติดโทษแบน โดย คูเวต โดนปรับเงิน 10,000 ฟรังก์สวิส ด้วย
  • ยิงสวยจัด!แข้งแซมบ้าซิวปุสกัส2015
    เวนเดลล์ ลิร่า หัวอก โกยาส ได้รางวัล ฟีฟ่า ปุสกัส อวอร์ด หรือประตูยอดเยี่ยม ประจำปี 2015 ไปนอนกอด หลังโชว์ท่ายิงที่สวยสุดๆ เอาชนะลูกของ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »