ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!ปอร์โต้-โอแอมสนซิวแชร์วินโญ่เสริมคม

ลือ!ปอร์โต้-โอแอมสนซิวแชร์วินโญ่เสริมคม

Posted 15/01/2016 by siamsport

สื่อปูดข่าว โอลิมปิก มาร์กเซย กับ ปอร์โต้ กระสันกระชาก แชร์วินโญ่ หัวหอก โรม่า มาล่าตาข่าย หลังจากสถานการณ์ของแข้งชาวไอวอรี่โคสต์ เปลี่ยนไป เนื่องจาก รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เพิ่งถูก "หมาป่าเหลือง-แดง" สั่งเด้ง เพราะเหตุผลงานย่ำแย่

"สปอร์ตมีเดียเซต" สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรในลีกโปรตุเกส และทีม "โอแอม" โอลิมปิก มาร์กเซย แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ต่างแสดงความสนใจคว้าตัว แชร์วินโญ่ กองหน้า อาแอส โรม่า มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก

ก่อนหน้านี้เป็นที่เชื่อกันว่า ศูนย์หน้าไอวอรี่โคสต์วัย 28 ปี ได้รับข้อเสนอเป็นเงินจำนวนมากจากทีมนิรนามในจีน และด้วยการที่เขามีความใกล้ชิดกับ รูดี้ การ์เซีย กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่ถูกปลดจากตำแหน่งโค้ช โดยมี ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ นายใหญ่ชาวอิตาลี ได้รับการแต่งตั้งให้กลับมากุมบังเหียนในรังสตาดิโอ โอลิมปิโก เป็นรอบที่ 2 ทำให้สถานการณ์ของนักเตะเปลี่ยนแปลงไปมากขึ้นอีก

ล่าสุดสื่อจากแดนมะกะโรนีตีข่าวว่า มาร์กเซย กับ ปอร์โต้ สนใจดึงอดีตดาวเตะ ลีลล์ กับ อาร์เซน่อล มาเสริมทัพ ซึ่งในส่วนของ "โอแอม" พวกเขาหวังให้ แชร์วินโญ่ มาเป็นตัวแทนของ ลูคัส โอคัมโปส มิดฟิลด์ตัวริมเส้นชาวอาร์เจนไตน์ ที่มีอาการบาดเจ็บอย่างหนัก  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนคุ้นเคย!โรม่าตั้งสปัลเล็ตติคุมทัพรอบ2
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ยอดกุนซือชาวอิตาเลียน หวนกลับมาคุม โรม่า อีกรอบ หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" เด้ง รูดี้ การ์เซีย ตกเก้าอี้ไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เผยเคยทำงานในเมืองหลวงแดนมะกะโรนีมาแล้วระหว่างปี 2005-2009 ก่อนโยกไปคุม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก
  • โรม่าเด้งการ์เซีย-เตรียมตั้งสปัลเล็ตติคุมทัพ
    รูดี้ การ์เซีย กลายเป็นอดีตกุนซือ โรม่า แล้ว หลังทีมดังของอิตาลี สั่งเด้งพ้นตำแหน่ง หลังทีมมีผลงานดำดิ่งต่อเนื่องในช่วงหลัง คาดเตรียมดึง ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน หวนคุมทัพเป็นคำรบ 2
  • ต็อตติบอกขอเล่นอีก2ปีแขวนสตั๊ด
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าตัวเก๋า โรม่า จะเล่นฟุตบอลอีก 2 ปี หากจริงก็หมายความว่าจะเล่นจนอายุ 41 ปี หลังเปรยเรื่องนี้ผ่านข้อความที่ส่งถึง ดานิเอเล่ คอนติ อดีตเพื่อนร่วมทีมโรม่า ที่อายุ 37 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • บอร์ดโรม่าประชุมอนาคตการ์เซียด่วน
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของ อิตาลี เรียกประชุมด่วนจี๋เพื่อคุยเรื่องอนาคตของ รูดี้ การ์เซีย หลังช่วงที่ผ่านมากุนซือชาวฝรั่งเศสพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »