ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮ!ชอว์หายไวคาดคัมแบ็กก่อนกำหนด

ผีเฮ!ชอว์หายไวคาดคัมแบ็กก่อนกำหนด

Posted 17/01/2016 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี หลุยส์ ฟาน กัล เผย ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ฟื้นฟูสภาพร่างกายได้เร็ว ส่งผลให้น่าจะกลับมาลงเล่นได้ก่อนกำหนด แต่ยันยังไม่สามารถระบุเวลาที่แน่นอนได้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เปิดเผยข่าวดีให้กับแฟนบอล "ปีศาจแดง" ว่า ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ มีอาการฟื้นตัวที่ดีมาก และน่าจะกลับมาลงสนามได้ไวกว่าที่คาดไว้ในตอนแรก หลังขาหักเมื่อปลายปีที่แล้ว

ชอว์ โดน เฮคตอร์ โมเรโน่ ปราการหลัง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เสียบสกัดหนักถึงกับขาหักพักยาวในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ "ปีศาจแดง" บุกแพ้ 1-2 เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา โดยตอนแรกคาดว่าจะหมดสิทธิ์กลับมาในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ว่า "ชอว์ อยู่กับศัลยแพทย์ของเขา และทุกอย่างก็ดำเนินไปด้วยดี กระดูกของเขากำลังประสานตัว มันเป็นเรื่องดีมากๆ ใช่ เขาน่าจะกลับมาได้ไวกว่ากำหนด"

"อย่างไรก็ตามที่ผมพูดแบบนี้ ทุกคนอาจคิดว่า เขาจะกลับมาได้ภายใน 3 เดือน แต่มันไม่ใช่แบบนั้น คุณไม่สามารถกำหนดเวลา เขาต้องการเวลาอยู่บ้าง ในเวลานี้ เขาฟื้นฟูสภาพร่างกายได้เร็วกว่ากำหนด แต่ก็มีอยู่บ้างบางสัปดาห์ที่เขาช้ากว่ากำหนด" กุนซือชาวดัตช์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    ซูเปอร์บิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านทำศึกแดงเดือดกับ แมนฯยูไนเต็ด ทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าชัย มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย!
  • ฟานกัลยันเดเคอาแฮปปี้ไม่สนราชันโดนแบน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ไม่คิดว่าข่าว เรอัล มาดริด โดนแบนจากการซื้อนักเตะ จะมีผลต่อความคิด หรือสภาพจิตใจของ ดาบิด เด เคอา มือกาว "ปีศาจแดง" แม้ก่อนนี้อาจจะอยากย้ายทีม แต่ตอนนี้เซ็นสัญญาใหม่ระยะยาว และมีความสุขดีกับทีม
  • รีบเลย!ราชันเล็งซิวเดเคอา-อาซาร์ก่อนโดนแบน
    เรอัล มาดริด วางแผนทุ่มเงินก้อนโตซิว ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ร่วมทีม ก่อนโดนแบนในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ หลังเพิ่งถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติส่งลงโทษจากกรณีดึงผู้เล่นต่างชาติอายุต่ำกว่า 18 ปีแบบผิดกฎ
  • มั่นใจ!ฟานกัลเชื่อผีไม่ร้างแชมป์นานแบบหงส์
    ศึกแดงเดือดระอุ! หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ทีม "ปีศาจแดง" อยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลง และอาจต้องใช้เวลากว่าจะกลับมาคว้าแชมป์ลีกได้อีกครั้ง แต่มั่นใจ ไม่นานแบบครั้งแรก หรือแบบ ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ไม่มีแชมป์ลีกมานาน 26 ปีแล้ว เพราะทีม "ปีศาจแดง" ยุคปัจจุบัน ใหญ่และดีเกินกว่าจะเป็นแบบนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »