ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มไม่เข้าตา!หงส์พร้อมโละเบนเตเก้

ฟอร์มไม่เข้าตา!หงส์พร้อมโละเบนเตเก้

Posted 26/01/2016 by siamsport

ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ เสียแล้วสำหรับ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างบึก เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าว "หงส์แดง" พร้อมรับฟังข้อเสนอของทีมที่สนใจคว้าหัวหอกเลือดเบลเยียม หลังนักเตะทำผลงานไม่น่าประทับใจ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมขาย คริสติย็อง เบนเตเก้ ศูนย์หน้าฟอร์มฝืด ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทำผลงานไม่น่าประทับใจ จากรายงานของ เมโทร สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่คุ้มค่าตัวที่ "หงส์แดง" จ่ายไป 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,722.5 ล้านบาท) คว้ามาจาก แอสตัน วิลล่า เมื่อหน้าร้อนปีก่อน เมื่อยิงไปเพียง 7 ประตู จากการลงสนาม 26 นัดรวมทุกรายการ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอเพื่อปล่อยตัวหัวหอกวัย 25 ปีต่อไป

อย่างไรก็ตาม เบนเตเก้ ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง เนื่องจากต้องการทำผลงานให้เข้าตา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ในซีซั่นนี้ เพื่อโอกาสในการติดทีมชาติเบลเยี่ยม ลงชิงชัยในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชี้ฟีร์มีโน่เป็นกองหน้าชั้นยอด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แข้งบราซิล พิสูจน์แล้วว่าเป็นกองหน้าชั้นยอด หลังทำประตูให้ต้นสังกัดต่อเนื่องในช่วงหลัง พร้อมรับเป็นเรื่องดีที่มี คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกเบลเยียม พร้อมใช้งานเสมอ เนื่องจาก "หงส์แดง" มีเกมให้เล่นมากมายในซีซั่นนี้
  • ใจมาแล้ว!เตเซร่าแจ้งชัคตาร์อยากซบหงส์
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค บอกกับต้นสังกัดว่าอยากไปซบ ลิเวอร์พูล ในตลาดช่วงเดือนแรกของปี 2016 เลย โดยตอนนี้ทีมตัวแทนของ เตเซร่า กำลังรอคำตอบจากทางทีมดังของยูเครนอยู่
  • ไม่ทนแล้ว!สื่อแฉบ็อกดานร้องขอย้ายหนีหงส์
    สื่อผู้ดี ตีข่าว อดัม บ็อกดาน โกล์สำรองอดทนของ ลิเวอร์พูล ต้องการย้ายหนีต้นสังกัดในเดือนมกราคมนี้ หลังมองดูสถาานการณ์ที่จะได้เฝ้าเสาตัวจริงริบหรี่เต็มที โดยเหตุผลที่ต้องการย้ายทีมเนื่องจากหวั่นจะหลุดทีมชาติฮังการี ไปลุยศึกยูโร 2016 ที่ดินแดนน้ำหอม
  • แม็คก้าเชื่อเบนเตเก้ไม่เหมาะตัวจริงหงส์
    สตีฟ แม็คมานามาน อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เชื่อ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างใหญ่ ยังไม่เหมาะออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้ "หงส์แดง" แม้แต่น้อย เพราะมองว่าฟอร์มการเล่นของหัวหอกทีมชาติเบลเยียม ยังทำได้ไม่ดีพอ และต้องปรับปรุงหลายอย่าง รวมทั้งจังหวะการยิงประตูด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »