ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พี่เสือยังโดน!เบเยรินโวเขี่ยบาร์ซ่าร่วงชปล.

พี่เสือยังโดน!เบเยรินโวเขี่ยบาร์ซ่าร่วงชปล.

Posted 28/01/2016 by siamsport

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล โวลั่น ไม่กลัวใครทั้งนั้น รวมถึง บาร์เซโลน่า ยอดทีมเบอร์หนึ่งโลก ที่จะโซ้ยแข้งกันในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เหตุเพราะทีมเชื่อมั่นในตัวเอง แถมในรอบแรก ยังเปิดบ้านชนะ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้ว

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสแปนิช ของ อาร์เซน่อล โวลั่น การที่พวกเขาเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้วในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา แสดงว่าพวกเขามีดีพอ และเกมรอบน็อกเอาท์กับ บาร์เซโลน่า พวกเขาก็มีสิทธิเขี่ยแชมป์เก่าร่วงตกรอบได้เช่นกัน

อาร์เซน่อล กระเสือกกระสนดิ้นรนเข้ารอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ แม้เริ่มต้นไม่ดี ซึ่งเกมจุดเปลี่ยนคือการที่พวกเขาเปิด เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เชือด "เสือใต้" ไป 2-0 และ เบเยริน รับผิดชอบแอสซิสต์ในลูกยิงของ เมซุต โอซิล โดยแม้เกมที่ไปเยือน อัลลิอันซ์ จะโดนถล่มเอาคืน 5-1 แต่ เบเยริน มองว่าพวกเขามีดีพอโค่นทีมของ หลยุส์ เอ็นริเก้

"ผมเล่นให้ บาร์เซโลน่า มา 8 ปี นี่เป็นวาระสำคัญของผมและครอบครัว ที่ดูผมเล่นมาตั้งแต่เด็กๆ วันที่มีการจับสลากประกบคู่ ผมได้รับข้อความ และโทรศัพท์เข้ามาเยอะแยะเลย มันบ้าบอมากที่เกมนี้ส่งผลถึงใครต่อใครมากมายแบบนี้ เราตื่นเต้นมาก มันจะเป็นเกมยาก แต่เราชนะ บาเยิร์น มาได้ เราก็ชนะ บาร์เซโลน่า ได้เหมือนกัน เรามีทีมที่หัวจิตหัวใจยอดเยี่ยม เรามั่นใจในตัวเอง เราไม่กลัวใครมทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารัก!เมสซี่อุ้มน้องหมาตัวใหม่ออกสื่อ
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า อุ้มเจ้าหมาน้อยตัวใหม่มาอวดกับทุกคน หลังได้รับเป็นของขวัญจากภรรยาคนสวย แต่เจ้าตัวดันลืมที่จะบอกว่ามันชื่อว่าอะไร
  • เอ็นรีเก้มั่นใจเนย์มาร์จะต่อสัญญาบาร์ซ่า
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า มั่นใจ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง จะต่อสัญญาใหม่กับทีม หลังแข้งบราซิลตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมาตลอด พร้อมยันนักเตะจะพร้อมลงฟาดแข้งในเกมโกปา เดล เรย์ กับ แอธเลติก บิลเบา วันพุธนี้
  • เมสซี่หล่อ!ถอดเสื้อให้เจ้าหนูแฟนบอลบุกสนาม
    โชว์ให้เห็นถึงหนึ่งในเหตุผลที่เป็นที่ชื่นชมของแฟนบอลทั่วโลกสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังปล่อยให้เจ้าหนูกองเชียร์ที่บุกลงสนามสวมกอด แถมถอดเสื้อให้ตามที่เจ้าหนูร้องขอแบบไม่ลังเลอีกด้วย
  • สื่อกระทิงแฉเมสซี่ฟันค่าชดเชยเละถ้าถูกขาย
    เงินทองไม่เข้าใครออกใคร! สื่อกระทิงอ้างเอกสารลับ แฉรายละเอียดสัญญาฉบับที่ ลีโอเนล เมสซี่ เซ็นเมื่อปี 2014 เพื่ออยู่กับ บาร์เซโลน่า ถึงปี 2018 โดยมีเงื่อนไขว่าถ้าหาก "เจ้าบุญทุ่ม" ขายเขาออกจากทีม ปีนั้นปีนี้ ต้องรับผิดชอบด้วยการจ่ายค่าชดเชยบานตะไท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »