ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหยินน้อยปัดย้ายซบจิ้งจอกหวังค้าแข้งแดนมังกร

เหยินน้อยปัดย้ายซบจิ้งจอกหวังค้าแข้งแดนมังกร

Posted 04/02/2016 by siamsport

สื่อแดนกระทิงดุเผย เลสเตอร์ ซิตี้ โดน โรนัลดินโญ่ แข้งสตาร์ดังเลือดแซมบ้า เมินใส่ในช่วงตลาดนักเตะที่ผ่านมา คาดเจ้าตัวรอย้ายไปค้าแข้งในลีกแดนมังกรจีน

 โรนัลดินโญ่ ยอดเพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน ได้ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายมาเล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงก่อนปิดตลาด ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน เมื่อวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 เวลานี้ แข้งจอมเทคนิควัย 35 กะรัต กำลังเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังจากที่แยกทางกับ ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรดังในลีกบ้านเกิด เมื่อเดือนกันยายน ปีก่อน โดยเชื่อกันว่า เลสเตอร์ อยากจะได้ตัว โรนัลดินโญ่ มาช่วยทีมลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

 อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์แมง ไม่ต้องการที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม โดยเชื่อกันว่าเจ้าตัวเลือกรอข้อเสนอชิ้นใหญ่จากสโมสรในลีกจีน หลังจากที่เห็นหลายสโมสรในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก เซ็นสัญญากับนักเตะดังมากมายช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโตนส์สนซบผี-เรือหากต้องอำลาทอฟฟี่จริง
    เดอะ ไทมส์ สื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง เอฟเวอร์ตัน อยากย้ายไปซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ก็ แมนฯ ซิตี้ ถ้าต้องแยกทางกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เพราะเจ้าตัวยังอยากอยู่ใกล้กับครอบครัวที่พักอาศัยแถวเทศมณฑลยอร์คเชียร์
  • เขย่ารังแตนไม่สำเร็จ!สิงห์เจาะไม่เข้าบุกเจ๊า0-0
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังเค้นฟอร์มเก่งไม่เจอเสียที ล่าสุดบุกไปทำได้แค่เสมอกับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • วาร์ดี้เผยเห็นมิโญเล่ต์ยืนห่างเส้นจังหวะซัดไกล
    เสี้ยววินาที! เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง เลสเตอร์ เผยเหตุตัดสินใจตะบันจากนอกเขตโทษเข้าไปแบบงามหยดให้ทีมขึ้นนำ เป็นเพราะเงยหน้าเห็น ซิมง มิโญเล่ต์ โกล ลิเวอร์พูล ยืนห่างเส้น ยกเป็นลูกยิงสวยสุดในอาชีพค้าแข้ง แต่ชี้สิ่งสำคัญที่สุดคือชัยชนะของทีม
  • ฟานกัลปลื้มรูนฟอร์มแจ่มยิงต่อเนื่อง
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ เวย์น รูนี่ย์ เล่นดีต่อเนื่อง ยิงมา 7 เม็ดแล้วตอนนี้ ขาดอีก 5 ลูกจะยิงเท่าสถิติสูงสุดของทีมที่ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ทำไว้ ก่อนแวะชม ฆวน มาต้า เล่นได้ดั่งใจ มีส่วนร่วมกับทั้ง 3 ประตูที่ทีมทำได้วันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »