ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลือหึ่ง!เบ็คส์แยกทางเจ๊วิคแล้ว

ลือหึ่ง!เบ็คส์แยกทางเจ๊วิคแล้ว

Posted 04/02/2016 by siamsport

โอเค! สื่อบันเทิงเจ้าหนึ่ง ประโคมข่าว เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทอง เลิกกับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม เมียคนงามเป็นที่เรียบร้อย แหล่งข่าวแฉ ตอนนี้ทั้งคู่เบื่อกันสุดๆ

 เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดกองกลางชาวอังกฤษ ตัดสินใจแยกทางกับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาคนสวยแล้ว ตามรายงานของ โอเค! สื่อบันเทิงรายหนึ่ง

 เดวิด กับ วิคตอเรีย ทำให้คนทั่วโลกต้องฮือฮาเมื่อตกเป็นข่าวเริ่มเดตกันในปี 1997 เพราะตอนนั้นทั้งคู่ต่างก็เป็นคนดังในวงการของตัวเอง โดยกระแสความรักของพวกเขาเป็นที่สนใจถึงขนาดที่สื่อเล่นข่าวกันแทบทุกวันเลยทีเดียว

 หลังจากที่คบกันไปได้ระยะหนึ่ง เดวิด ก็ขอหมั้นกับหวานใจในวันที่ 24 มกราคม 1998 ซึ่งเธอตอบรับมันด้วยความยินดี ก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานกันในเดือนกรกฎาคมของปีต่อมา ทำให้ถ้านับจนถึงตอนนี้ พวกเขาก็ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 16 ปีเข้าไปแล้ว

"หลังจากพยายามทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาได้ผลมานานหลายปี มันก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะกำลังหาทางจบชีวิตคู่ของพวกเขาแล้ว มีคู่รักหลายคู่ที่จบลงจากความตึงเครียด ฉันคิดว่าส่วนหนึ่งมันเป็นเพราะ วิคตอเรีย กลายเป็นคนสันโดษด้วย แน่นอนว่ามัน (ข่าวลือที่ว่า เบ็คแฮม เคยนอกใจ) ส่งผลเสียกับความรักของพวกเขา ตอนนี้มันดูเหมือนว่าพวกเขาจะเบื่อกันและกันแล้ว" วงในเปิดปากกับ โอเค!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้สนทุ่ม800ล้านซื้อห้องหรูในนิวยอร์กเพิ่ม
    ห้องเก่าเล็กไป! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไม่พอใจแม้ครอบครองห้องในอพาร์ทเมนต์หรูในนิวยอร์กอยู่แล้ว สนทุ่มงบอีกก้อนมากกว่า 800 ล้านบาท ซื้อห้องที่มีขนาดใหญ่กว่าเพิ่ม แม้เพิ่งเจียดเงินราว 5,460 ล้านบาท ปิดดีลซื้อโรงแรมหรูในฝรั่งเศส เมื่อเดือนที่แล้ว ก็ตาม
  • โด้แต่งหล่อ!แสดงโฆษณาทีวีดังของฝรั่งเศส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ใช้เวลาว่างช่วงไร้ภารกิจกับ เรอัล มาดริด รับจ็อบแสดงโฆษณาของบริษัทโทรคมนาคมดังแดนน้ำหอม โชว์การหว่านเสน่ห์จีบสาว แต่ต้องอายม้วนหลังแม่สาวสุดเซ็กซี่เป็นเพียงภาพในทีวีเท่านั้น
  • ดังใหญ่!เจ้าหนูถุงพลาสติกได้ซ้อมกับทีมอัฟกาฯ
    ดังแบบไม่หยุดฉุดไม่อยู่ซะแล้วสำหรับ มูร์ตาซ่า อาห์มาดี้ หนูน้อยที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก จากการสวมถุงพลาสติกที่ทำเป็นเสื้อทีมชาติอาร์เจนตินา และเขียนชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ไว้ด้านหลัง หลังความฝันใกล้เป็นจริงเมื่อดาวดัง บาร์เซโลน่า เตรียมบินมาหา ล่าสุดได้รับเชิญให้ร่วมเล่นฟุตบอลกับทีมชาติอัฟกานิสถาน ชุดเยาวชน อีกด้วย
  • เมสซี่ควงคู่ลินิเกอร์แสดงโฆษณาใหม่มันฝรั่งดัง
    "วอล์คเกอร์ส" มันฝรั่งกรอบชื่อดังของอังกฤษ ผุดไอเดียเจ๋งจับ ลิโอเนล เมสซี่ และ แกรี่ ลินิเกอร์ รับบทนำในโฆษณาตัวใหม่ โดยให้โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ โชว์ลีลาแกล้งอดีตกองหน้า สเปอร์ส ก่อนแย่งมันฝรั่งไปหม่ำเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »