ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แข้งชุดขาวโชว์สกิลบาสเกตบอลขณะซ้อม

แข้งชุดขาวโชว์สกิลบาสเกตบอลขณะซ้อม

Posted 05/02/2016 by siamsport

 

ขุนพล เรอัล มาดริด นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปลี่ยนความจำเจในการซ้อม หันมาเรียกเหงื่อด้วยการเล่นกีฬายัดห่วง ซึ่งหลายคนแสดงให้เห็นว่ามีลีลาเจ๋งไม่แพ้นักบาสมืออาชีพเลยทีเดียว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุเกส และนักเตะ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน โชว์ทักษะการเล่นบาสเกตบอลแบบเฮฮา ขณะฝึกซ้อมร่วมกัน ก่อนหน้าเกมลีกที่จะบุกไปเยือน กรานาด้า วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

ขุนพล "ราชันชุดขาว" เปลี่ยนบรรยากาศการซ้อม ด้วยการหันมาแสดงทักษะในกีฬายัดห่วงโดยใช้ลูกฟุตบอลแทน ซึ่งในคลิปเผยให้เห็นว่าแต่ละคนมีลีลาที่ไม่ธรรมดา อาทิ การกระโดดขึ้นหยอดลูกของ อิสโก้ และ การลอยตัวขึ้นดังก์เต็มแรงของ โรนัลโด้ เป็นต้น

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง มี 47 คะแนน ตามหลัง บาร์เซโลน่า ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 4 คะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้สนทุ่ม800ล้านซื้อห้องหรูในนิวยอร์กเพิ่ม
    ห้องเก่าเล็กไป! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไม่พอใจแม้ครอบครองห้องในอพาร์ทเมนต์หรูในนิวยอร์กอยู่แล้ว สนทุ่มงบอีกก้อนมากกว่า 800 ล้านบาท ซื้อห้องที่มีขนาดใหญ่กว่าเพิ่ม แม้เพิ่งเจียดเงินราว 5,460 ล้านบาท ปิดดีลซื้อโรงแรมหรูในฝรั่งเศส เมื่อเดือนที่แล้ว ก็ตาม
  • โด้แต่งหล่อ!แสดงโฆษณาทีวีดังของฝรั่งเศส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ใช้เวลาว่างช่วงไร้ภารกิจกับ เรอัล มาดริด รับจ็อบแสดงโฆษณาของบริษัทโทรคมนาคมดังแดนน้ำหอม โชว์การหว่านเสน่ห์จีบสาว แต่ต้องอายม้วนหลังแม่สาวสุดเซ็กซี่เป็นเพียงภาพในทีวีเท่านั้น
  • คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมพังสถิติ
    ขึ้นชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้ว ถึงจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักแค่ไหนก็ไม่อาจมาหยุดยั้งความระห่ำกระฉูดในการถล่มประตูของซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ได้เลย
  • เดลบอสเก้คุยน่าจะซิวชปล.กับชุดขาวได้มากกว่านี้
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน เชื่อตัวเองจะนำ เรอัล มาดริด ซิวแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากกว่านี้อีก หากยังอยู่กับ "ราชันชุดขาว" หลังพาทีมคว้าโทรฟี่ใบใหญ่ของยุโรป 2 สมัยเมื่อตอนคุม "ราชันชุดขาว" ก่อนที่จะไม่ได้รับสัญญาใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »