ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิกาโล่ยกกอสซิแอลนี่กองหลังเจ๋งสุดในพรีเมียร์ฯ

อิกาโล่ยกกอสซิแอลนี่กองหลังเจ๋งสุดในพรีเมียร์ฯ

Posted 16/02/2016 by siamsport

ไปไม่เป็นเลยทีเดียว! โอเดียน อิกาโล่ ดาวยิง วัตฟอร์ด ชี้จากการปะทะกับกองหลังแกร่งๆ มาแล้วหลายราย โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ คือแนวรับที่แข็งแกร่งที่สุดใน พรีเมียร์ลีก หลังเล่นงานจนตนแทบหายไปจากเกม ในนัดที่ "ปืนใหญ่" บุกมาถล่มต้นสังกัดเมื่อต้นฤดูกาลนี้

โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าตัวเก่ง วัตฟอร์ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ว่าเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดี

หัวหอกชาวไนจีเรีย ที่เคยเผชิญหน้ากับกองหลังชาวฝรั่งเศส ในเกมลีกที่ "ปืนใหญ่" บุกมาชนะ "แตนอาละวาด" 3-0 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วว่า "ผมคิดว่าผมเคยดวลกับกองหลังที่แข็งแกร่งหลายรายในฤดูกาลนี้ แต่ผมคงต้องบอกว่า เกมพบ อาร์เซน่อล กอสซิแอลนี่ ไม่เคยเปิดพื้นที่ว่างให้ผมในการทำสิ่งที่ผมต้องการที่จะทำ และเกมนั้นมันยากอย่างยิ่ง ผมคงต้องบอกว่า กอสซิแอลนี่ คือกองหลังที่เจ๋งที่สุดเลยล่ะ"

ปัจจุบัน วัตฟอร์ด อยู่ในอันดับ 9 ของตาราง มี 36 คะแนน ขณะที่ อาร์เซน่อล นั่งแท่นเป็นรองจ่าฝูงร่วม มี 51 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 26 นัด   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กางตำราลูกหนังดูชัดๆ!ทำไมเขี่ยจุดโทษให้ยิงถึงทำได้
    เกิดข้อสงสัยขึ้นมาอีกครั้ง กรณีที่ทีมได้จุดโทษแล้วเพชฌฆาต ตัดสินใจเขี่ยให้เพื่อนสอดขึ้นมายิงว่า ทำได้หรือไม่ หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ จัดให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย ซัดประตูในเกมถล่ม เซลต้า บีโก้ 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. หลายคนสงสัยว่า การเล่นลักษณะนี้ สามารถทำได้หรือไม่?
  • เดอบูชี่เผยเวนเกอร์ขวางย้ายซบผีเดือนมกราคม
    เบื้องหลังความฝันสลาย! มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส เผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนกรานไม่มีวันยื่นหอกให้คู่แข่ง และเป็นคนขวางโอกาสในการย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา รับผิดหวังสุดๆ เหตุเชื่อแจ่มชัวร์หากได้โยกสวมเสื้อ "ปีศาจแดง"
  • ยูฟ่าเผยโฉมลูกบอลเกมชิงดำชปล.2016
    อาดิดาส เปิดตัวลูกบอลสำหรับเกมชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เมืองมิลาน ในซีซั่นนี้ออกมาแล้ว โดยมีการนำโรงอุปรากรชื่อดังของเมืองกับตัวสนาม ซาน ซิโร่ มาตกแต่งเป็นลวดลายด้วย
  • จอมปั้น!โอซิลสร้างโอกาสมากกว่าสตีวี่จี,กิ๊กส์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี เผยสถิติว่า เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล สร้างโอกาสให้เพื่อนได้ลองทำประตูในซีซั่นนี้ถึง 106 ครั้ง มากกว่าที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ไรอัน กิ๊กส์ เคยทำได้ซะอีก แต่ยังตามหลังสถิติสูงสุดตลอดกาลของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »