ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล็กพริกขี้หนู! ก็องเต้ตัดบอล 100 ครั้งคนแรกในEPL

เล็กพริกขี้หนู! ก็องเต้ตัดบอล 100 ครั้งคนแรกในEPL

Posted 16/02/2016 by goal.com

สุดยอดเกมรับ! ห้องเครื่องจิ้งจอกสยามทำสถิติตัดบอลจากคู่แข่งถึง 100 ครั้ง เป็นคนแรกของลีกแดนผู้ดีในฤดูกาลนี้

เอ็นโกโล ก็องเต้ มิดฟิลด์จอมขยันของเลสเตอร์ ซิตี้ สุดเจ๋งทำสถิติตัดบอลจากคู่แข่งครบ 100 ครั้ง เป็นคนแรกของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

กองกลางชาวฝรั่งเศสคือหนึ่งในผู้เล่นของจิ้งจอกสยามที่ทำผลงานสุดโดดเด่น ในปีนี้ หลังช่วยทีมผงาดรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางแบบสุดเซอร์ไพรส์จนได้รับคำชื่นชม จากทั่วทุกสารทิศ

ล่าสุด EA Sports พาร์ทเนอร์เก็บสถิติอย่างเป็นทางการของลีกอังกฤษเผยข้อมูลที่น่าสนใจว่า ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมรายนี้คือผู้เล่นที่ตัดบอลได้มากที่สุดในซีซั่นนี้ ด้วยสถิติ 105 ครั้ง และเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ตัดบอลได้ถึง 100 ครั้ง

ส่วนอันดับสองตกเป็นของ อิดริสซา กูเย กองกลางของวิลล่า 94 ครั้ง ตามมาด้วย โลร็องต์ กอสเซียลนีย์ กองหลังอาร์เซนอล 88 ครั้ง 

ด้าน โยฮัน กาบาย จอมทัพคริสตัล พาเลซ รั้งอันดับ 4 สถิติ 79 ครั้ง และ เอเตียน กาปู มิดฟิลด์วัตฟอร์ด รั้งอันดับ 5 สถิติ 76 ครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกาโล่ยกกอสซิแอลนี่กองหลังเจ๋งสุดในพรีเมียร์ฯ
    ไปไม่เป็นเลยทีเดียว! โอเดียน อิกาโล่ ดาวยิง วัตฟอร์ด ชี้จากการปะทะกับกองหลังแกร่งๆ มาแล้วหลายราย โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ คือแนวรับที่แข็งแกร่งที่สุดใน พรีเมียร์ลีก หลังเล่นงานจนตนแทบหายไปจากเกม ในนัดที่ "ปืนใหญ่" บุกมาถล่มต้นสังกัดเมื่อต้นฤดูกาลนี้
  • กางตำราลูกหนังดูชัดๆ!ทำไมเขี่ยจุดโทษให้ยิงถึงทำได้
    เกิดข้อสงสัยขึ้นมาอีกครั้ง กรณีที่ทีมได้จุดโทษแล้วเพชฌฆาต ตัดสินใจเขี่ยให้เพื่อนสอดขึ้นมายิงว่า ทำได้หรือไม่ หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ จัดให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย ซัดประตูในเกมถล่ม เซลต้า บีโก้ 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. หลายคนสงสัยว่า การเล่นลักษณะนี้ สามารถทำได้หรือไม่?
  • เดอบูชี่เผยเวนเกอร์ขวางย้ายซบผีเดือนมกราคม
    เบื้องหลังความฝันสลาย! มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส เผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนกรานไม่มีวันยื่นหอกให้คู่แข่ง และเป็นคนขวางโอกาสในการย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา รับผิดหวังสุดๆ เหตุเชื่อแจ่มชัวร์หากได้โยกสวมเสื้อ "ปีศาจแดง"
  • ยูฟ่าเผยโฉมลูกบอลเกมชิงดำชปล.2016
    อาดิดาส เปิดตัวลูกบอลสำหรับเกมชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เมืองมิลาน ในซีซั่นนี้ออกมาแล้ว โดยมีการนำโรงอุปรากรชื่อดังของเมืองกับตัวสนาม ซาน ซิโร่ มาตกแต่งเป็นลวดลายด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »