ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องถาวรเท่านั้น!กิ๊กส์ไม่สนคุมผีขัดตาทัพรอบ2

ต้องถาวรเท่านั้น!กิ๊กส์ไม่สนคุมผีขัดตาทัพรอบ2

Posted 17/02/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ มือขวาของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากเป็นแค่ผู้จัดการทีมชั่วคราวให้ "ปีศาจแดง" อีกแล้ว เพราะเชื่อว่ามันถึงเวลาซะทีที่ตนจะได้คุมทีมแบบเต็มตัว

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่สนใจที่จะรับงานคุม "ปีศาจแดง" แบบชั่วคราวอีกรอบ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

กระแสข่าวเรื่องที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดนปลดออกจากตำแหน่งมันรุนแรงขึ้นทันที หลังจากที่พวกเขาออกไปแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยอยู่ที่ 5 ของตารางคะแนน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายที่จะได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าอยู่ 6 คะแนน ในขณะที่เหลือเกมให้เล่น 12 นัด

หลายฝ่ายเชื่อว่าถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด แยกทางกับ ฟาน กัล แล้วนั้น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังชาวโปรตุกีสก็จะได้เข้ามาคุมทีมแทน ซึ่งมันสวนทางกับความต้องการของ กิ๊กส์ เพราะเจ้าตัวเชื่อว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะได้เป็นผู้จัดการทีมอย่างเต็มตัวให้กับสโมสรที่เล่นให้มาตลอดอาชีพการค้าแข้ง และไม่อยากคุมทีมแบบขัดตาทัพอีก หลังเคยรับตำแหน่งนั้นช่วงที่ เดวิด มอยส์ ถูกยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ออกในเดือนเมษายน ปี 2014

ทั้งนี้ รายงานระบุด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กลัวว่า กิ๊กส์ จะบอกลาทีม ถ้าหากไม่ได้รับตำแหน่งกุนซือของทีมแบบถาวร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแปลก!อดีตแข้งผีชี้เชอร์วู้ดเหมาะสมกว่าเฮียมู
    พอล พาร์เกอร์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" จะได้รับผลดีมากกว่าถ้าใช้งาน ทิม เชอร์วู้ด แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ ตอนนี้นักเตะในทีมต้องการคนที่มีคุณสมบัติอ่อนโยนกับนักเตะแบบ เชอร์วู้ด
  • ผีตั้งบัตต์เป็นหัวหน้าอคาเดมี่คนใหม่
    นิคกี้ บัตต์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าอคาเดมี่คนใหม่ของ "ปีศาจแดง" เจ้าตัวรับสุดปลื้มที่จะได้เข้ามาปั้นนักเตะฝีเท้าดีให้กับสโมสร หลังเคยค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาอย่างยาวนาน
  • ไคลเวิร์ตหนุนเดอปายชี้อยู่ในช่วงปรับตัว
    แพทริค ไคลเวิร์ต ตำนานหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ หนุนหลัง เมมฟิส เดอปาย จะประสบความสำเร็จกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเป็นนักเตะเก่งจริง มีศักยภาพ คุณภาพ เชื่อตอนนี้อยู่ระหว่างการปรับตัว และนี่ก็เป็นปีแรกในลีกผู้ดีเท่านั้น
  • อย่าโทษนาย!รูนยันแข้งผีต่างหากตัองรับผิด
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้คนที่ต้องรับผิดชอบต่อผลงานที่ย่ำแย่ของทีมไม่ใช่ หลุยส์ ฟาน กัล ที่โดนด่าเช้าจรดเย็น แต่เป็นนักเตะต่างหาก เพราะเป็นคนลงสนาม ต้องทำผลงาน ต้องคว้าชัยชนะ แต่ดันเล่นห่วยไม่เลิกรา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »