ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมวดำเซ็ง!เคียร์ชโฮฟฟ์เดี้ยงพัก2วีก

แมวดำเซ็ง!เคียร์ชโฮฟฟ์เดี้ยงพัก2วีก

Posted 17/02/2016 by siamsport

แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ระบุ ยาน เคียร์ชโฮฟฟ์ ปราการหลังเลือดเบียร์ จะต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์ หลังนักเตะเดี้ยงมาจากเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ สโมสรโซนท้ายตารางในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ยาน เคียร์ชโฮฟฟ์ เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์ชาวเยอรมัน จำเป็นต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 2 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า

ปราการหลังวัย 25 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนมกราคม ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ "แมวดำ" เปิดรัง สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เคียร์ชโฮฟฟ์ อาจจะไม่พลาดลงเล่นให้ต้นสังกัดเลยสักนัดก็เป็นได้ เพราะเกมต่อไปของ ซันเดอร์แลนด์ คือเกมลีกที่จะต้องบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม เนื่องจากสุดสัปดาห์นี้เป็นโปรแกรมเกม เอฟเอ คัพ ซึ่ง "แมวดำ" ตกรอบไปก่อนแล้ว

"นักเตะใหม่ทุกคนของเราโอเคเลย ยกเว้นแค่ในรายของ ยาน ที่เจ็บเอ็นหัวเข่า แต่เราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะกลับมาได้ภายในสองสัปดาห์ ตอนนี้เรามีเวลาพักสองสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นเรื่องดีสำหรับพวกที่เจ็บอยู่ที่จะได้มีเวลาฟื้นตัวและพร้อมสำหรับเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" อัลลาร์ไดซ์ กล่าว

เวลานี้ ซันเดอร์แลนด์ รั้งอันดับ 19 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยอยู่ห่างจากโซนปลอดภัยแค่แต้มเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟูยันผีไม่ประมาทมิดทิลแลนด์
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้จงได้ ยันจะไม่ประมาท มิดทิลแลนด์ ในรอบ 32 ทีมสุดท้ายแน่นอน เหตุคู่แข่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และคงมีความมุ่งมั่นที่จะล้ม "ปีศาจแดง" ให้ได้
  • ซามเมอร์ป้องเป๊ปไม่ผิดเผยคุมเรือก่อนจบซีซั่น
    มัทธีอัส ซามเมอร์ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมือฉมัง ไม่ได้ทำผิดอะไรที่ออกมาประกาศว่าจะเข้าไปคุม แมนฯ ซิตี้ ซัมเมอร์นี้ ทั้งที่ยังไม่จบฤดูกาล บอกนายใหญ่ชาวสเปนยังทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อช่วย "เสือใต้" ประสบความสำเร็จเช่นเดิม
  • ฉุนตั๋วยูโรปาแพง!แฟนผีเตรียมโชว์ป้ายผ้าประท้วง
    เอพี สำนักข่าวชื่อก้อง แฉ กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ราว 800 ชีวิต กำลังคิดประท้วงเรื่องค่าตั๋วเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่สูงลิบ ด้วยการทำป้ายผ้าเพื่อเอามาโชว์ในสนาม โดยที่จริงเจ้าหน้าที่ของ "ปีศาจแดง" ก็เคยบ่นเรื่องนี้กับ ยูฟ่า เช่นกัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอะไร
  • ต้องถาวรเท่านั้น!กิ๊กส์ไม่สนคุมผีขัดตาทัพรอบ2
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ มือขวาของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากเป็นแค่ผู้จัดการทีมชั่วคราวให้ "ปีศาจแดง" อีกแล้ว เพราะเชื่อว่ามันถึงเวลาซะทีที่ตนจะได้คุมทีมแบบเต็มตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »