ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟูยันผีไม่ประมาทมิดทิลแลนด์

ฟูยันผีไม่ประมาทมิดทิลแลนด์

Posted 17/02/2016 by siamsport

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้จงได้ ยันจะไม่ประมาท มิดทิลแลนด์ ในรอบ 32 ทีมสุดท้ายแน่นอน เหตุคู่แข่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และคงมีความมุ่งมั่นที่จะล้ม "ปีศาจแดง" ให้ได้

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า "ปีศาจแดง" จะไม่ประมาทในการบุกไปเยือน เอฟซี มิดทิลแลนด์ สโมสรของเดนมาร์ก ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ และประกาศลั่นว่า ต้นสังกัดจะขอคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้จงได้

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม เผยผ่าน "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "พวกเขา (มิดทิลแลนด์) คงจะลงเล่นด้วยความดุดันมากๆ เนื่องจากพวกเจาต้องการชัยชนะ และแสดงให้เห็นว่า เป็นทีมที่ดี อย่างไรก็ตาม เรามีความแข็งแกร่ง และมีขุมกำลังนักเตะที่ดีเช่นกัน"

"เรามีศักยภาพที่จะคว้าแชมป์ และเราก็ต้องการชัยชนะในนัดนี้ แม้รู้ดีว่าจะเป็นงานยากก็ตาม เราต้องมีแรงกระตุ้น เนื่องจากเรารู้ว่า พวกเขาจะเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง มันจะเป็นสัปดาห์ที่สำคัญเพราะต้องเล่นวันพฤหัสบดี แล้วก็ไปเล่นวันอาทิตย์หรือจันทร์ ทำให้เรามีเวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายน้อยลง"

"อย่างไรก็ตาม เราต้องการทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ในรายการ ยูโรปา ลีก เนื่องจากมันเป็นการแข่งขันที่เราต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ เราต้องไม่ก่อความผิดพลาด เราจะต้องลงเล่นเกมวันพฤหัสบดีนี้ด้วยเป้าหมายคว้าชัยชนะ เพราะเราต้องการทำให้เยี่ยมในรายการนี้" เฟลไลนี่ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉุนตั๋วยูโรปาแพง!แฟนผีเตรียมโชว์ป้ายผ้าประท้วง
    เอพี สำนักข่าวชื่อก้อง แฉ กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ราว 800 ชีวิต กำลังคิดประท้วงเรื่องค่าตั๋วเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่สูงลิบ ด้วยการทำป้ายผ้าเพื่อเอามาโชว์ในสนาม โดยที่จริงเจ้าหน้าที่ของ "ปีศาจแดง" ก็เคยบ่นเรื่องนี้กับ ยูฟ่า เช่นกัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอะไร
  • ต้องถาวรเท่านั้น!กิ๊กส์ไม่สนคุมผีขัดตาทัพรอบ2
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ มือขวาของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากเป็นแค่ผู้จัดการทีมชั่วคราวให้ "ปีศาจแดง" อีกแล้ว เพราะเชื่อว่ามันถึงเวลาซะทีที่ตนจะได้คุมทีมแบบเต็มตัว
  • มาแปลก!อดีตแข้งผีชี้เชอร์วู้ดเหมาะสมกว่าเฮียมู
    พอล พาร์เกอร์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" จะได้รับผลดีมากกว่าถ้าใช้งาน ทิม เชอร์วู้ด แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ ตอนนี้นักเตะในทีมต้องการคนที่มีคุณสมบัติอ่อนโยนกับนักเตะแบบ เชอร์วู้ด
  • ผีตั้งบัตต์เป็นหัวหน้าอคาเดมี่คนใหม่
    นิคกี้ บัตต์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าอคาเดมี่คนใหม่ของ "ปีศาจแดง" เจ้าตัวรับสุดปลื้มที่จะได้เข้ามาปั้นนักเตะฝีเท้าดีให้กับสโมสร หลังเคยค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาอย่างยาวนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »