ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฉุนตั๋วยูโรปาแพง!แฟนผีเตรียมโชว์ป้ายผ้าประท้วง

ฉุนตั๋วยูโรปาแพง!แฟนผีเตรียมโชว์ป้ายผ้าประท้วง

Posted 17/02/2016 by siamsport

เอพี สำนักข่าวชื่อก้อง แฉ กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ราว 800 ชีวิต กำลังคิดประท้วงเรื่องค่าตั๋วเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่สูงลิบ ด้วยการทำป้ายผ้าเพื่อเอามาโชว์ในสนาม โดยที่จริงเจ้าหน้าที่ของ "ปีศาจแดง" ก็เคยบ่นเรื่องนี้กับ ยูฟ่า เช่นกัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอะไร

แฟนบอลราว 800 คนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนที่จะประท้วงเรื่องค่าตั๋วของเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทีมรักของพวกเขาต้องไปเยือน เอฟซี มิดทิลแลนด์ ทีมของประเทศเดนมาร์ก วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานของ เอพี สำนักข่าวชื่อดัง

กองเชียร์ ยูไนเต็ด ถูกขอให้จ่ายเงินในราคาแบบพรีเมียม ซึ่งอยู่ที่ 71 ปอนด์ (ประมาณ 3,763 บาท) และนั่นก็ทำให้บรรดา "เร้ด อาร์มี่" เดือดดาลสุดๆ เพราะแฟนบอล เซาธ์แฮมป์ตัน เคยจ่ายแค่ 22 ปอนด์ (ประมาณ 1,166 บาท) ตอนที่ทัพ "นักบุญ" ไปเยือน มิดทิลแลนด์ ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ของฤดูกาลนี้

เรื่องดังกล่าวทำให้ตอนนี้บรรดากองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินแผนประท้วงด้วยการระดมทำป้ายผ้าเพื่อเตรียมเอามาโชว์ในเกมวันพฤหัสบดีนี้แล้ว โดย โธมัส เคียร์นี่ย์ แฟนบอลคนหนึ่งทำป้ายที่มีข้อความว่า "ขอต้อนรับสู่ สแคมดิเนเวีย" (WELCOME TO SCAMDINAVIA) ซึ่งเป็นการเล่นคำพ้องเสียงระหว่าง สแกนดิเนเวีย กับ "สแคม" ที่แปลว่าพวกขี้โกงนั่นเอง

ที่จริงแล้วทางเจ้าหน้าที่สโมสรของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แสดงความไม่พอใจไปยังสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตอนที่มีการประกาศราคาตั๋วออกมาอย่างเป็นทางการเช่นกัน แต่สุดท้ายค่าตั๋วก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องถาวรเท่านั้น!กิ๊กส์ไม่สนคุมผีขัดตาทัพรอบ2
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ มือขวาของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากเป็นแค่ผู้จัดการทีมชั่วคราวให้ "ปีศาจแดง" อีกแล้ว เพราะเชื่อว่ามันถึงเวลาซะทีที่ตนจะได้คุมทีมแบบเต็มตัว
  • มาแปลก!อดีตแข้งผีชี้เชอร์วู้ดเหมาะสมกว่าเฮียมู
    พอล พาร์เกอร์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" จะได้รับผลดีมากกว่าถ้าใช้งาน ทิม เชอร์วู้ด แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ ตอนนี้นักเตะในทีมต้องการคนที่มีคุณสมบัติอ่อนโยนกับนักเตะแบบ เชอร์วู้ด
  • ผีตั้งบัตต์เป็นหัวหน้าอคาเดมี่คนใหม่
    นิคกี้ บัตต์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าอคาเดมี่คนใหม่ของ "ปีศาจแดง" เจ้าตัวรับสุดปลื้มที่จะได้เข้ามาปั้นนักเตะฝีเท้าดีให้กับสโมสร หลังเคยค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาอย่างยาวนาน
  • ไคลเวิร์ตหนุนเดอปายชี้อยู่ในช่วงปรับตัว
    แพทริค ไคลเวิร์ต ตำนานหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ หนุนหลัง เมมฟิส เดอปาย จะประสบความสำเร็จกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเป็นนักเตะเก่งจริง มีศักยภาพ คุณภาพ เชื่อตอนนี้อยู่ระหว่างการปรับตัว และนี่ก็เป็นปีแรกในลีกผู้ดีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »