ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศึกษามาดี!วิคเตอร์เผยรู้ไส้รู้พุงโต๊ะเล็กจิงโจ้,มั่นใจซิวตั๋วฟุตซอลโลก

ศึกษามาดี!วิคเตอร์เผยรู้ไส้รู้พุงโต๊ะเล็กจิงโจ้,มั่นใจซิวตั๋วฟุตซอลโลก

Posted 17/02/2016 by goal.com

การแย่งตั๋วเวิลด์คัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายระอุแน่ เมื่อเฮดโค้ชโต๊ะเล็กไทยเผยศึกษาข้อมูลคู่แข่งมาเป็นอย่างดี ด้านกุนซืออสซี่ยันชัดไม่หวั่นพร้อมเชื่อมีสิทธิ์ล้มช้างศึกเช่นกัน

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. 2559 ที่อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเตล ประเทศอุซเบกิสถาน มีการแถลงข่าวความพร้อมรอบ 8 ทีมของการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2016 โดยโค้ชทั้ง 8 ชาติได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนก่อนลงแข่งขัน ซึ่งในส่วนของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยมี วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ เข้าแถลงข่าว แสดงความมั่นใจว่าจะพาไทยไปเวิลด์คัพสมัยที่ 5 ได้

กุนซือชาวดัตช์กล่าวถึงการเจอกับออสเตรเลียว่า "ไทยกับ ออสเตรเลียเจอกันบ่อยครั้งทำให้รู้ทางกันดี และในเกมที่ออสเตรเลียเจอกับญี่ปุ่นก็ได้ศึกษาการเล่นมาแล้ว ซึ่งนักเตะมีความสมบูรณ์ฟิตเต็มที่และมีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ เป้าหมายเราอยู่อีกไม่ไกลขอแค่ชนะออสเตรเลียก็จะทำตามเป้าหมายแรกได้แล้ว เชื่อว่ามีโอกาสดีที่เราจะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศและได้สิทธิ์ไปเวิลด์ คัพ"

ทางด้าน โรเบิร์ต บาเรล่า โค้ชทีมชาติออสเตรเลีย เผยว่ามาถึงตรงนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ "การเจอกับไทยซึ่งอาจจะเป็นรองแต่ก็ไม่มาก ครั้งก่อนเราไปเวิลด์คัพดังนั้นครั้งนี้ต้องทำให้สำเร็จอีกครั้ง เชื่อว่ามาถึงตรงนี้อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ ออสเตรเลียมีสิทธิ์จะเอาชนะไทยได้เช่นกัน"

ผู้ชนะของรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะได้ไปเวิลด์คัพ 2016 ที่ประเทศโคลอมเบีย ส่วนผู้ที่แพ้ยังมีลุ้นในการชิงอันดับที่ 5 สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของวันที่ 17 ก.พ. 2559 ตามเวลาประเทศไทยทั้ง 4 คู่มีดังนี้ ที่ยูนิเวอร์ซัล สเตเดี้ยม ไทย พบ ออสเตรเลีย เวลา 18.00 น. และ ญี่ปุ่น พบ เวียดนาม เวลา 21.00 น. ที่อุซเบกิสถาน สเตเดี้ยม อุซเบกิสถาน พบ อิรัก เวลา 18.00 น. และ อิหร่าน พบ คีร์กีซสถาน เวลา 21.00 น.

ส่วนสถิติเจอกันมาทั้งหมด 13 ครั้ง ไทยชนะ 11 ครั้ง ออสเตรเลีย ชนะ 2 ครั้ง โดยออสเตรเลียชนะเป็นเกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัด จำนวนประตูไทยยิงได้ 60 ประตู ออสเตรเลียยิงได้ 25 ประตู นัดล่าสุดที่เจอกันเมื่อวันที่ 16 ต.ค. 2558 ที่บางกอก อารีน่า ไทย ชนะ 5-3 ในนัดชิงชนะเลิศฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2015

สำหรับทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เจย้ำได้แชมป์ลีโอสร้างความมั่นในจก่อนบู๊ถ้วย ก
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพตัวเก่งของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกดีใจที่ล่าสุดทีมประเดิมคว้าแชมป์แรกของปีอย่าง ''ลีโอ คัพ'' ซึ่งแม้จะเป็นเพียงทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง แต่ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดีของทีม ก่อนลงหวดในถ้วยพระราชทาน ประเภท ก สัปดาห์นี้
  • กิเลนลุ้น"มุ้ย"คืนทัพยิงบุรีรัมย์ถ้วย ก
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง อาจได้เฮ ลุ้น ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งสลัดอาการบาดเจ็บคัมแบ็กยิงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก วันเสาร์ที่ 20 ก.พ. นี้
  • เทโรฯตั้ง"กานต์"นั่งผจก.ทีม,3แข้งนอกโผล่ซ้อม
    ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน เสริมพลัง!! จัดการดึง กานต์ จันรัตน์ มาเป็น ผจก.ทีม เพื่อช่วยงาน บรังโก้ สมิยานิช กุนซือใหญ่ รวมถึงได้ ''โค้ชอั้น'' สุรพงษ์ คงเทพ เข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ช แถมมีรายงานว่า 3 ตัวนอกอย่าง มิลาน บูบาโล่, มิลอส โบซานชิก จอมทัพดีกรีทีมชาติเซอร์เบีย ยู 21 และคิม จอง อู กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ ได้โผล่มาร่วมซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในสัปดาห์นี้จะมีการเปิดโฉมแข้งใหม่ทั้งไทยและเทศถึง 8 คนด้วยกัน
  • เพื่อตั๋วชิงแชมป์โลก!โต๊ะเล็กไทยลั่นเต็มสูบฉะออสซี่
    แข้งโต๊ะเล็กไทยลั่นใส่เต็มที่เพื่อโค่นคู่ปรับในอาเซียนอย่างออสเตรเลีย ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ วิคเตอร์ เฮอร์แมน บอกไทยเหนือกว่า 75-80 เปอร์เซ็นต์ พร้อมชี้ทีมออสซี่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากที่เจอกันมา และรู้ทาง รู้สไตล์ดีอยู่แล้วที่จะเอาชนะได้ โดยไทยใส่ชุดเก่งสีน้ำเงินอีกนัด ขณะที่ 5 ตัวแรกจัดทัพใหญ่ลงบู๊ก่อน ผู้รักษาประตู คณิศร ภู่พันธ์ หลัง จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ริมเส้น ก้องหล้า เหล็กกล้า, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และหน้าเป้า ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เผยสถิติเจอกัน 13 ครั้งไทยข่มมิด ชนะ 11 และแพ้เพียง 2 นัดเท่านั้น เชียร์กันสดๆ 17 ก.พ. 2559 หน้าจอทีวีช่อง 7 สีถ่ายทอดให้ชมเวลา 18.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »