ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอตชอตเชื่อฟานกัลบุญโขแล้วไม่โดนไล่ออก

ฮอตชอตเชื่อฟานกัลบุญโขแล้วไม่โดนไล่ออก

Posted 21/02/2016 by siamsport

อลัน เชียเรอร์ อดีตยอดหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เผย หลุยส์ ฟาน กัล นับวันจะหมดสง่าราศีในการเป็นกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะหลังจากที่แพ้ทีมอย่าง ซันเดอร์แลนด์ และ มิดทิดแลนด์ แบบฟอร์มทุเรศ สองนัดติดต่อกัน

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ บอก หลุยส์ ฟาน กัล ต้องทำบุญมามหาศาลเท่านั้น ถึงจะรอดพ้นจากการโดนไล่ออก หลังจากก้มหน้าก้มตาพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดิ่งลงเหวแบบไม่ลดละ เผยแม้จะทึ่งในความใจสู้ และยึดมั่นกับทีม แต่ผลงานมันฟ้อง และโอกาสอยู่ต่อน้อยมาก

ฟาน กัล พาทีมแพ้ 2 นัดรวด จากน้ำมือของของ ซันเดอร์แลนด์ และ มิดทิลแลนด์ ทำให้ตลอด 25 นัดที่ผ่านมา ทีมเก็บชัยชนะไม่ได้ถึง 17 เกม และมีข่าวหนักมากขึ้นทุกวันว่า ฟาน กัล จะโดนปลดอย่างนั้นอย่างงี้ ซึ่ง เชียเรอร์ ก็เชื่อว่า กุนซือชาวดัตช์ ไม่น่าจะได้อยู่นานไปกว่านี้

"ผมว่าเขาจะโชคดีมากหากผ่านไปได้ ผมชื่นชมเขาที่สู้ และยึดมั่นในทีม ตัวเอง และสโมสร แต่ผมคิดว่าเขาดูเป็นคนที่พ่ายแพ้มากๆ หลังจากเกมกับซันเดอร์แลนด์ และฟอร์มเมื่อกลางสัปดาห์ในยูโปร้า ลีก มันแย่มาก" เชียเรอร์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเมโร่เจ๋งติดทีมยอดเยี่ยมยูโรปาลีก
    เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม ยูโรปา ลีก หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมบุกแพ้ มิดทิลแลนด์ ขณะที่แดนหน้านำโดย อาริตซ์ อาดูริซ หัวหอก แอธเลติก บิลเบา และ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิง เซบีย่า
  • พาร์เลอร์แนะผีเสี่ยงตั้งกิ๊กส์คุมทัพแทนฟานกัล
    เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล แนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ลองเสี่ยงปลด หลุยส์ ฟาน กัล แล้วตั้ง ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกลูกหม้อขึ้นมากุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ตอนนี้เลย เพื่อมีเวลาพิจารณาผลงานไปจนกระทั่งจบซีซั่น
  • แฟนผีส่งใจ!นับถอยหลัง3เกมชี้ชะตาฟานกัล
    สื่อแดนผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้โอกาส หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา พิสูจน์ผลงานตัวเองอีก 3 เกมในการเจอกับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์, มิดทิลแลนด์ และ อาร์เซน่อล ก่อนที่จะรู้อนาคตอยู่หรือไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • หลุดปาก!พี่สาวโมรัตติเผยมูเตรียมคุมผี
    เบดี้ โมรัตติ หนึ่งในผู้บริหารของ อินเตอร์ มิลาน หลุดปากบอก โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชเลือดฝอยทอง เตรียมตัวที่จะไปเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เผยตอนนี้ "เฮียมู" ดูแฮปปี้สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »