ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกจ่อเรียกก็องเต้ถกสัญญาใหม่

จิ้งจอกจ่อเรียกก็องเต้ถกสัญญาใหม่

Posted 08/03/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีกระพือข่าว เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมต่อสัญญาใหม่กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เพื่อกันท่า เชลซี กับ อาร์เซน่อล ที่อยากดึงตัวไปเสริมทัพ แม้จะเพิ่งซื้อมาเล่นด้วยในซีซั่นนี้ โทษฐานฟอร์มโดดเด่นจนอาจอยู่กับทีมไม่นาน

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมลากตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศส มาคุยเรื่องต่อสัญญาใหม่ หลังฟอร์มเยี่ยมโดนใจ จนอาจถูกทีมใหญ่ๆ พรากตัวไปได้

มิดฟิลด์วัย 24 ปี เซ็นสัญญา 4 ปี ย้ายจาก ก็อง มาค้าแข้งในรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 5.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 274.4 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และโชว์ฟอร์มได้อย่างประทับใจนับตั้งแต่นั้นจนได้รับคำชมล้นหลาม จนได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ เชลซี

แต่ล่าสุด สื่อแดนผู้ดีตีข่าวว่า "จิ้งจอกสยาม" ต้องการรั้งตัว ก็องเต้ ที่มีข่าวว่าอาจดวงเฮง มีชื่อติดธง "เลส์ เบลอส์" ไปลุย ยูโร 2016 ไว้กับทีมต่อไป และพร้อมยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ให้นักเตะ เพื่อกันท่าทีมอื่นที่อยากได้ตัวไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ผีหวังปาดสิงห์ฉกปานิชเสริมกลาง
    สื่อกระทิงดุกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งปาดหน้า เชลซี หวังจูงใจให้ มิราเล็ม ปานิช กองกลางตัวเก่ง โรม่า ที่มีค่าฉีกสัญญา 31.1 ล้านปอนด์ มาเสริมแกร่งในแผงแดนกลางให้ได้ในซัมเมอร์นี้
  • แฟนบอลเลสเตอร์ชิงขึ้นเงินทีมรักได้แชมป์
    "กำขี้ดีกว่ากำตด" นักเสี่ยงโชคนิรนาม แฟนบอลเลสเตอร์ ตัดสินใจ "ไม่โลภมาก" จัดแจงรับทรัพย์จากที่แทงเอาไว้ว่า ทีมจะได้แชมป์ตอนเปิดซีซั่น 50 ปอนด์ ในอัตรา 5,000-1 ได้เงินมาเหนาะๆ 72,000 ปอนด์ ขณะที่หากรอหลังเกมชนะ วัตฟอร์ด เขาจะได้เงินเป็น 91,000 ปอนด์ หรือ 250,000 ปอนด์ ถ้ารอจนจบซีซั่นแล้วทีมได้แชมป์จริงๆ
  • เอาใจช่วย! มอยส์เชื่อทุกคนอยากเห็นจิ้งจอกคว้าแชมป์
    อดีตกุนซือปีศาจแดงเชื่อว่าชาวอังกฤษทุกคนอยากเห็น เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกในปีนี้ เพราะเป็นการพิสูจน์ว่าเงินไม่สามารถซื้อความสำเร็จได้เสมอไป
  • ความฝันเด็ก! โมนาโกรับจำใจปล่อยมาร์กซิยาลซบผี
    บอร์ดบริหารของทีมดังในลีกเอิงเผยยอมขายหอกชาวฝรั่งเศส เพราะไม่อยากทำลายความฝันในวัยเด็กของนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »