ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดสโตรรับอยากเล่นให้มูที่แมนฯยูไนเต็ด

เดสโตรรับอยากเล่นให้มูที่แมนฯยูไนเต็ด

Posted 14/03/2016 by siamsport

ทอดสะพาน! มัตเตีย เดสโตร ดาวยิงตัวเก่ง โบโลญญ่า รับอยากโม่แข้งภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับพร้อมโยกซบ "เร้ด เดวิลส์" ถ้า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ชวนไปร่วมงานด้วย

มัตเตีย เดสโตร กองหน้า โบโลญญ่า ทีมแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ตนอยากลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่แข้งเลี่ยนอาจโยกไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ตกเป็นข่าวอย่างหนักส่อแววไปกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ แทน หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ที่กำลังเก้าอี้ร้อนจากการพาทีมโชว์ฟอร์มสุดบู่ในซีซั่นนี้ ส่วน เดสโตร ที่เคยร่วมงานกับ มูรินโญ่ ที่ อินเตอร์ มิลาน มาแล้ว

ศูนย์หน้าชาวอิตาเลียน วัย 24 ปี ที่ฤดูกาลนี้ยิง 8 ประตู จาก 23 นัดให้ต้นสังกัด กล่าวว่า "การที่ได้ฝึกซ้อมกับทีมแชมเปี้ยน และโค้ชอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้เป็นผู้ใหญ่ และพร้อมทำให้ผมมีก้าวที่ยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลอย่างแท้จริง ถ้าเขาโทรมาหาผมเกี่ยวกับการย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด? ผมอยากให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลพอใจฟอร์มชไวนี่ช่วยทีมตามเจ๊าขุนค้อน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจฟอร์ม บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ที่ลงไปเคาะสนิม และเล่นได้ดีในเกมเอฟเอ คัพ ที่เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • สโคลส์เชื่อเดเคอาเซ็งเซฟฟรีคิกปาเยตไม่ได้
    พอล สโคลส์ กูรูลูกหนังดีกรีตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ดาบิด เด เคอา คงเซ็งตัวเองน่าดู ที่เซฟลูกยิงฟรีคิกของ ดิมิทรี ปาเยต ไว้ไม่ได้ เพราะไกลกว่า 35 หลา แถมเป็นลูกยิงโค้งข้ามกำแพง ไม่ได้ตะบันแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่บอลเลี้ยวส่ายไปมา
  • ฟานกัลฟังไว้!สโคลส์แนะส่งเอร์เรร่าดวลหงส์
    พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์เท้าหนัก แมนฯ ยูไนเต็ด แนะหาก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ปรัชญาสูง อยากนำ "ปีศาจแดง" เข้ารอบต่อไปใน ยูโรปา ลีก ก็ควรส่ง อันเดร เอร์เรร่า กองกลางเทคนิคดีลงปั้นเกมในการพบกับ ลิเวอร์พูล วันพฤหัสบดีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »