ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าว่าลูกน้องผม!ฟานกัลไม่ปลื้มแฟนผีแย่กับฟู

อย่าว่าลูกน้องผม!ฟานกัลไม่ปลื้มแฟนผีแย่กับฟู

Posted 14/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ ผิดหวังกับการที่แฟนบอลของทีมทำตัวแย่กับ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม แต่ชี้ นั่นเป็นจุดเดียวที่ตนรู้สึกผิดหวัง เพราะช่วงที่เหลือ "เร้ด อาร์มี่" เชียร์ทีมได้ดี

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิแฟนบอลของทีมที่แสดงพฤติกรรมย่ำแย่กับ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียม ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว "เร้ด อาร์มี่" หลายคนส่งเสียงแสดงความไม่พอใจการเล่นของ เฟลไลนี่ หลายครั้ง และถึงขั้นส่งเสียงเชียร์แบบประชดประชันในตอนที่อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม เพื่อเป็นการสื่อว่าดีใจที่แข้งวัย 28 ปี โดนเปลี่ยนตัวด้วย

"ผมคิดว่านี่เป็นอีกครั้งที่ เฟลไลนี่ เล่นได้ดี เขาทำได้ดีตามแผนของเรา ปฏิกิริยา (ของแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด) มันน่าผิดหวัง แต่นั่นเป็นหนเดียวที่ผมผิดหวังกับการกระทำของพวกเขานะ เพราะพวกเขาเชียร์เราเป็นอย่างดี" ฟาน กัล ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดสโตรรับอยากเล่นให้มูที่แมนฯยูไนเต็ด
    ทอดสะพาน! มัตเตีย เดสโตร ดาวยิงตัวเก่ง โบโลญญ่า รับอยากโม่แข้งภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับพร้อมโยกซบ "เร้ด เดวิลส์" ถ้า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ชวนไปร่วมงานด้วย
  • ฟานกัลพอใจฟอร์มชไวนี่ช่วยทีมตามเจ๊าขุนค้อน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจฟอร์ม บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ที่ลงไปเคาะสนิม และเล่นได้ดีในเกมเอฟเอ คัพ ที่เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • สโคลส์เชื่อเดเคอาเซ็งเซฟฟรีคิกปาเยตไม่ได้
    พอล สโคลส์ กูรูลูกหนังดีกรีตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ดาบิด เด เคอา คงเซ็งตัวเองน่าดู ที่เซฟลูกยิงฟรีคิกของ ดิมิทรี ปาเยต ไว้ไม่ได้ เพราะไกลกว่า 35 หลา แถมเป็นลูกยิงโค้งข้ามกำแพง ไม่ได้ตะบันแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่บอลเลี้ยวส่ายไปมา
  • ฟานกัลฟังไว้!สโคลส์แนะส่งเอร์เรร่าดวลหงส์
    พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์เท้าหนัก แมนฯ ยูไนเต็ด แนะหาก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ปรัชญาสูง อยากนำ "ปีศาจแดง" เข้ารอบต่อไปใน ยูโรปา ลีก ก็ควรส่ง อันเดร เอร์เรร่า กองกลางเทคนิคดีลงปั้นเกมในการพบกับ ลิเวอร์พูล วันพฤหัสบดีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »