ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บล็องก์ยันเคารพซิตี้-เชื่อมันส์ทั้งสองนัด

บล็องก์ยันเคารพซิตี้-เชื่อมันส์ทั้งสองนัด

Posted 19/03/2016 by siamsport

โลร็องต์ บล็องก์ โค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยว่าเคารพ และไม่ประมาท แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก มั่นใจจะเป็นเกมที่ดีทั้งสองนัด เพราะรอบนี้ไม่มีทีมหมูน้อยหลุดรอดเข้ามาให้เชือดง่ายๆ อีกแล้ว

โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฤดูกาลนี้ กล่าวบอกพร้อมทำสงครามมหาเศรษฐีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่พวกเขาจับสลากมาชนกัน เผยเคารพทีม "เรือใบสีฟ้า" และมั่นใจว่าจะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน

"เปแอสเช" ผ่าน เชลซี มาด้วยสกอร์ 2-1 ทั้งสองนัด และจับสลากมาเจอทีมจากอังกฤษอีกครั้งในรอบ 8 ทีม โดย บล็องก์ บอกว่าในรอบนี้ ไม่ว่าจับสลากเจอใครก็ยากทั้งนั้น และไม่มีทางประมาททีมอย่าง ซิตี้ แน่นอน โดยเกมแรกจะเล่นที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ วันที่ 6 เมษายน และเลกสองที่ เอติฮัด วันที่ 12 เมษายน

"โชคชะตาพาเรามาเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งแน่นอนว่า เป็นทีมที่ดีมากๆ พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่มีโค้ชที่ดี ในรอบนี้ของการแข่งขัน มีแต่ทีมเก่งๆ ทั้งนั้น ดังนั้นเราต้องเคารพทีมๆ นี้ เราจะศึกษาพวกเขาอย่างละเอียด ถึงเราจะดูพวกเขามาเยอะทางทีวี นี่จะเป็นเกมที่ดี เพราะผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นอย่างมีสไตล์และมีปรัชญา ผมว่านี่จะเป็นเกมสองเกมที่ดีแน่นอน" บล็องก์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนักตามสไตล์!ฟูยันไม่ได้เป็นแข้งอันธพาล
    มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่ใช่แข้งสกปรก หลังถูกจวกอย่างหนักกรณีตีศอกใส่นักเตะ ลิเวอร์พูล ทั้ง 2 นัดในศึกยูโรปา ลีก บอกแค่อยากชนะในเกม และเล่นหนักตามสไตล์ฟุตบอลอังกฤษเท่านั้น
  • กระทบทั้งหมด! โค้ชเบลเยียมเผยอาซาร์พักยาวร่วมเดือน
    นายใหญ่ทัพปีศาจแดงแห่งยุโรป เผยสาเหตุที่เพลย์เมคเกอร์จากสิงโตน้ำเงินครามหลุดโผทีมชาติชุดล่าสุด เป็นเพราะแข้งรายนี้มีปัญหาบาดเจ็บ จนต้องพักรักษายาวกว่า 1 เดือน
  • มันส์แน่!บาร์ซ่าฟัดหมี,พี่เสือ-ราชันไม่หนักมาก
    เปิดโผประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ออกมาแล้ว บาร์เซโลน่า เต็งแชมป์จากสเปน จับเจอ แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วน โวล์ฟสบวร์ก ปะทะ เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น ดวล เบนฟิก้า
  • ตื้นตัน!คล็อปป์โคตรสุขนำหงส์ดวลดอร์ทฯเกมยูโรปา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล หัวใจพองโตที่จะได้กลับไปเยือนทีมเก่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระบุหากต้องการคว้าแชมป์รายการนี้ ก็ต้องล้มทีมที่แกร่งที่สุดให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »