ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใจรัก!ซาซ่าลั่นไม่เคยคิดย้ายหนียูเว่

ใจรัก!ซาซ่าลั่นไม่เคยคิดย้ายหนียูเว่

Posted 27/03/2016 by siamsport

 

ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอกสำรอง ยูเวนตุส ลั่นไม่เคยคิดถึงเรื่องย้ายทีม แม้เสี่ยงอดไป ยูโร 2016 กับทีมชาติอิตาลี แต่รับอยากได้ลงเล่นมากกว่านี้เหมือนกัน

ซิโมเน่ ซาซ่า กองหน้าจอมขยันของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เลยแม้แต่น้อย ถึงแม้การนั่งสำรองกับต้นสังกัดมันเสี่ยงที่จะทำให้หลุดโผทีมชาติอิตาลี ชุดสู้ศึก ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

ฤดูกาลนี้ ซาซ่า ต้องนั่งเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ โดยเพิ่งได้ลงเล่นให้ทัพ "ม้าลาย" แค่ 18 นัดเท่านั้น ทำได้ 7 ประตู แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้เจ้าตัวรู้สึกเป็นกังวลเลย

"ผมรู้สึกกลัวนะ ตอนที่ อันโตนิโอ คอนเต้ (กุนซือทีมชาติอิตาลี) บอกว่า เขาจะเรียกนักเตะที่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องกับต้นสังกัดมาติดทีมเท่านั้น ซึ่งมันก็ถูกสำหรับเขา เขาคอยกระตุ้นให้ผมมีความรู้สึกว่า ตำแหน่งของผมในทีมยังไม่ปลอดภัย"

"มันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่เขาอยากให้นักเตะของเขาเป็นตัวจริงที่สโมสร แต่ ยูเวนตุส มีกองหน้าชั้นดีหลายคน มันก็เลยต้องมีการแข่งขันกันอย่างหนัก สโมสรเลือกที่จะไม่ขายผมทิ้งเมื่อเดือนมกราคม และผมเองก็ไม่ได้ต้องการย้ายเช่นกัน แน่นอนว่า ผมอยากลงเล่นมากกว่านี้ เพราะมันไม่มีใครหรอกที่ชอบนั่งอยู่ข้างสนาม" อดีตแข้ง ซาสซูโอโล่ วัย 24 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเข้าตา!ยูเว่เล็งกระชากก็องเต้ร่วมก๊วน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส หวังเสริมแกร่งให้แดนกลาง โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมล่าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ กับต้นสังกัด
  • สิงห์บลูส์เล็งคว้าสองแข้งม้าลายรับขวัญคอนเต้
    สื่อเลี่ยนลือหึ่ง เชลซี เล็งรับขวัญ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี ที่โดนลือหนาหูว่าจะมาคุมทีมในซีซั่นหน้า ด้วยการสอย เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กับ ซิโมเน่ ซาซ่า สองดาวเตะยูเวนตุส มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
  • โมราต้าแย้มอาจหวนซบราชันชุดขาว
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส แย้มอาจย้ายกลับไปรับใช้ เรอัล มาดริด อีกครั้งในอนาคต พร้อมระบุ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นลีกที่ดึงดูดใจตนไม่น้อย
  • ลือไก่ขอแจมล่าโมราต้าเสริมคม
    สื่อเลี่ยนอ้าง สเปอร์ส ขอเปิดศึกกับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล หวังกระชาก อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวเก่ง ยูเวนตุส มาเสริมคม เหตุ "ไก่เดือยทอง" อยากได้กองหน้ามาประสานงานกับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าเลือดผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »