ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผี-ปืน-สิงห์หูผึ่ง!บล็องก์เปรยเรื่องอนาคตอิบรา

ผี-ปืน-สิงห์หูผึ่ง!บล็องก์เปรยเรื่องอนาคตอิบรา

Posted 06/04/2016 by siamsport

โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยมีแต่ ซลาตัน อิบราฮิโววิช กองหน้าตัวเก๋า คนเดียวเท่านั้นที่จะให้คำตอบเรื่องอนาคตได้ หลังจากนักเตะจะหมดสัญญากับ "เปแอสเช" ช่วงจบซีซั่นนี้ และมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจ

โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า เขาคิดว่ามีเพียงแต่ ซลาตัน อิบราฮิโววิช กองหน้าชาวสวีดิช คนเดียวเท่านั้นที่รู้ว่าตัวเขาจะย้ายไปอยู่ทีมไหนในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวยิงทีมชาติสวีเดน วัย 34 ปี ตกเป็นข่าวอาจย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อสัญญากับต้นสังกัดหมดลงช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เชลซี 3 ทีมชั้นนำจากเวทีพรีเมียร์ลีก สนใจดึงตัวไปเสริมแดนหน้า ล่าสุด บล็องก์ เผยว่ามีเพียงตัว อิบราฮิโววิช เท่านั้นที่รู้ว่าเขาจะโยกไปเล่นกับทีมใดในซีซั่นหน้า

"เรื่องเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางในอนาคตของ อิบราฮิโววิช มีเพียง ซลาตัน เท่านั้นที่จะให้คำตอบได้ เรามีนักเตะบางคนที่จะหมดสัญญา คุณต้องไปถามเรื่องอนาคตกับพวกเขา เพราะพวกเขาเป็นคนตัดสินใจ ไม่ว่าข้อเสนออะไรก็ตาม เมื่อคุณหมดสัญญาแล้ว คุณก็มีตัวเลือกมากมายในจุดหมายปลายทางต่อไป ดังนั้นนักเตะเหล่านี้จะเลือกจุดหมายปลายทางของพวกเขา เราต้องทำให้แน่ใจว่าจุดหมายปลายทางนั้นเป็นทีมที่ดี" อดีตกุนซือ บอร์กโดซ์ และทีมชาติฝรั่งเศส วัย 50 ปี กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาร์กซิยาล" จากดาวรุ่งโนเนมสู่ยอดหอกผีแดง
    แม้แต่แฟนผีเองยังคิ้วขมวดเป็นปมตอน แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อเด็กวัยแค่ 19 เข้ารังด้วยค่าตัวถึง 80 ล้านยูโร แต่ถึงจุดนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล บนวัย 20 ได้แสดงสัญญาณบวกให้เห็นแล้วว่า เขาจะไม่ใช่การลงทุนที่สูญเปล่า เมื่อทำผลงานอย่างไฉไลตั้งแต่เปิดตัวในเสื้อ "ปีศาจแดง" จนพาตัวเองเข้าไปนั่งในใจสาวก ยูไนเต็ด ได้เรียบร้อย โดยล่าสุด เพิ่งกดประตูที่ 1,000 ของ "เร้ด อาร์มี่" ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในนัดทุบ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ด้วย
  • ลือ!มูต้องการให้ผีการันตีเก้าอี้กุนซือ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ตกเป็นข่าวต้องการจดหมายรับรองจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าตัวเองจะได้เป็นกุนซือ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นหน้า หลังจากเฝ้ารอตำแหน่งนี้มายาวนานแล้ว และมีข่าวลือว่า หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนปัจจุบัน อาจได้นั่งเก้าอี้ต่อไป
  • เวนเกอร์จะได้ออก!แฟนปืนเชียร์ไก่ได้แชมป์ลีก
    สาวก อาร์เซน่อล คนหนึ่งที่ชื่อ ริชาร์ด ลงทุนถึงขั้นอยากเห็น สเปอร์ส ได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ไปครอง รวมถึงให้ทีมรักของตนได้เพียงที่ 5 เพื่อที่อาจจะทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องเก็บข้าวของออกจากทีม ชี้ ตอนนี้ เวนเกอร์ ทำผลงานได้เลวร้ายจนส่งผลเสียกับสโมสร
  • ค้อนจัดหนัก!ทุ่ม20ล้านป.ลุ้นคว้าสมอลลิ่งจากผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีเสียวเล็กน้อย เมื่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมเทงบ 20 ล้านปอนด์ กระชาก คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ มาขันเกมรับให้ช่วงหน้าร้อนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »