ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โอเว่นเชื่ออิบรามีโอกาสซบปืน

โอเว่นเชื่ออิบรามีโอกาสซบปืน

Posted 07/04/2016 by siamsport

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกผู้ดี เชื่อ อาร์เซน่อล มีโอกาสได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาล่าตาข่ายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ฤดูกาลหน้า เชื่อความแข็งแกร่งของร่างกายจะทำให้รับมือกับ พรีเมียร์ลีก ได้สบายแน่

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกหน้าชาวสวีดิช มีโอกาสสูงที่จะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล หลังเจ้าตัวเตรียมอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจบฤดูกาลนี้ และแย้มว่า สนใจมาหาประสบการณ์ใหม่ๆ ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูบ้าง

โอเว่น เผยผ่านสถานีโทรทัศน์ "บีที สปอร์ต" ว่า "แน่นอนคุณคงคิดว่า ด้วยขนาดของร่างกายของเขา เขาคงจะสามารถรับมือกับเรื่องสภาพร่างกายได้อย่างแน่นอน ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ผมเชื่อว่า เขาจะได้มาเล่นให้ อาร์เซน่อล"

"แน่นอนเขาเป็นนักเตะในแบบอย่างที่ อาร์เซน่อล ต้องการ กองหน้าที่มีชื่อเสียงระดับโลก แฟนบอลเรียกร้องแบบนั้นมาเป็นเวลานานแล้ว เขาจะรักลอนดอน และนั่นเป็นเหตุผลที่มองว่า เขาจะย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก" อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!ชุดชาวเล็งดึงเอร์เรร่าเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    สื่อสเปนชี้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้ใส่ชื่อ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในลิสต์เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะอาจจะสู้ค่าตัว ปอล ป็อกบา สตาร์ ยูเวนตุส ไม่ไหว
  • ลือสนั่น!ผีจับตาสถานการณ์บุสเก็ตส์
    สื่อกระทิงดุอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาสถานการณ์ในตัว เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวรับ บาร์เซโลน่า และเตรียมรุกคืบกระชากตัวหลังจบซีซั่น หลังแข้งเลือดกระทิงดุยังตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้ตัวด้วยเช่นกัน
  • ผี-ปืน-สิงห์หูผึ่ง!บล็องก์เปรยเรื่องอนาคตอิบรา
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยมีแต่ ซลาตัน อิบราฮิโววิช กองหน้าตัวเก๋า คนเดียวเท่านั้นที่จะให้คำตอบเรื่องอนาคตได้ หลังจากนักเตะจะหมดสัญญากับ "เปแอสเช" ช่วงจบซีซั่นนี้ และมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจ
  • "มาร์กซิยาล" จากดาวรุ่งโนเนมสู่ยอดหอกผีแดง
    แม้แต่แฟนผีเองยังคิ้วขมวดเป็นปมตอน แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อเด็กวัยแค่ 19 เข้ารังด้วยค่าตัวถึง 80 ล้านยูโร แต่ถึงจุดนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล บนวัย 20 ได้แสดงสัญญาณบวกให้เห็นแล้วว่า เขาจะไม่ใช่การลงทุนที่สูญเปล่า เมื่อทำผลงานอย่างไฉไลตั้งแต่เปิดตัวในเสื้อ "ปีศาจแดง" จนพาตัวเองเข้าไปนั่งในใจสาวก ยูไนเต็ด ได้เรียบร้อย โดยล่าสุด เพิ่งกดประตูที่ 1,000 ของ "เร้ด อาร์มี่" ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในนัดทุบ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »