ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทูเคิ่ลชี้คล็อปป์เยือนถิ่นเก่าเป็นโอกาสพิเศษ

ทูเคิ่ลชี้คล็อปป์เยือนถิ่นเก่าเป็นโอกาสพิเศษ

Posted 07/04/2016 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้การเยือนถิ่นเก่าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ในศึกยูโรปา ลีก จะเป็นโอกาสที่พิเศษ แต่เชื่ออดีตบอส "เสือเหลือง" จะมองถึงแต่ชัยชนะเท่านั้นเมื่อเกมเริ่มต้นขึ้น

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวว่า เขาคิดว่าการกลับมาเยือนถิ่นเก่าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งอังกฤษ ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค คืนวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายนนี้ จะเป็นโอกาสที่พิเศษอย่างยิ่ง

คล็อปป์ คุมทีม ดอร์ทมุนด์ มายาวนาน 7 ปี ก่อนที่จะอำลาสโมสรไปในช่วงจบฤดูกาลที่แล้ว และจะได้กลับมายังถิ่นเก่าของตัวเองเมื่อนำ ลิเวอร์พูล บุกเยือน "เสือเหลือง" ซึ่ง ทูเคิ่ล ก็เชื่อว่าจะเป็นช่วงเวลาที่น่าตื้นตันใจ แต่กุนซือวัย 42 ปีก็ชี้ว่านายใหญ่ "หงส์แดง" จะมองถึงแต่การคว้าชัยชนะอย่างแน่นอนเมื่อเกมเริ่มขึ้นแล้ว

"ผมแน่ใจ 100 เปอร์เซนต์ว่าไม่มีใครลืมช่วงเวลานี้ มันเป็นเกมที่พิเศษมาก แน่นอน และ เจอร์เก้น จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น แต่เมื่อเสียงนกหวีดดังขึ้น เขาจะต้องการคว้าชัยชนะ" ทูเคิ่ล กล่าว

สำหรับ คล็อปป์ เข้าคุมทีม ลิเวอร์พูล แทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์หืดแน่!นอยเออร์ยกดอร์ทฯ1ในทีมดีสุดของโลก
    ของเค้าเจ๋งจริง! มานูเอล นอยเออร์ จอมเซฟ บาเยิร์น เชื่อ ลิเวอร์พูล อาจต้องเจอทางตันในการดวลกับ ดอร์ทมุนด์ ใน ยูโรปา ลีก พร้อมยก "เสือเหลือง" เป็น 1 ใน 5 ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน รวมทั้งเป็นคู่แข่งที่สำคัญที่สุดของ "เสือใต้" อีกด้วย
  • คล็อปป์บุกถิ่นเก่า!หงส์ทัพใหญ่พร้อมดวลเสือเหลือง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นำต้นสังกัดปัจจุบัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดผู้เล่นชุดใหญ่ บุกเยือนทีมเก่า "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่เกมนี้ส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยัง ดาวยิงฟอร์มฮอตลงล่าตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 7 เม.ย. ศกนี้
  • Preview ยูโรป้าลีก : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ - ลิเวอร์พูล
    ศึกบิ๊กแมตช์ ยูโรป้าลีก ระหว่างสองทีมดังแห่ง เยอรมัน และ อังกฤษทีมใดจะเป็นฝ่ายชิงความได้เปรียบได้ก่อน มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย
  • เสือเหลืองยิ้ม!3แข้งคืนซ้อมก่อนดวลหงส์
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, อิลคาย กุนโดกัน และ โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส 3 แข้ง ดอร์ทมุนด์ กลับมาซ้อมได้แล้ว โดย ฮุมเมิ่ลส์ กับ ปาปาสทาโธปูลอส เพิ่งหายจากอาการปวดน่อง และปวดท้อง ตามลำดับ ส่วน กุนโดกัน หายจากการเจ็บเท้าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »