ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มืออาชีพ! คล็อปป์ พร้อมดีใจถ้าหงส์บุกยิงเสือเหลือง

มืออาชีพ! คล็อปป์ พร้อมดีใจถ้าหงส์บุกยิงเสือเหลือง

Posted 07/04/2016 by goal.com

กุนซือทัพหงส์แดงยืนยันพร้อมแสดงความดีใจเต็มที่หากทีมบุกทำประตู โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าพร้อมจะแสดงความดีใจเต็มที่หากลูกทีมของเขายิงประตู โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตทีมเก่าได้ในการพบกันคืนนี้

หงส์แดง มีโปรแกรมบุกเยือนรังของทีมเสือเหลืองเมืองเบียร์ ในศึก ยูโรป้าลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายเลกแรกในช่วงดึกของคืนนี้ ซึ่งแม้จะเป็นอดีตทีมเก่าที่ผูกพันมานาน แต่กุนซือจอมชาวเยอรมันยืยันว่าเขาพร้อมจะแสดงความดีใจเต็มที่แน่นอนถ้ายอดทีมแห่ง แอนฟิลด์ ทำประตูได้

"แน่นอน ผมจะฉลองถ้า ลิเวอร์พูล ทำประตูได้" คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว "ผมเคยทำแบบนั้นตอนที่อยู่กับ ดอร์ทมุนด์ และผมต้องกลับไปเยือน ไมนซ์ ซึ่งผมอยู่ที่นั่นมา 18 ปี"

"ผมอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ มาเจ็ดปี พวกเขารู้จักผมดีพอ ถ้าทีมของผมทำประตูได้ผมก็จะฉลอง"

"ผมทุ่มเทเต็มที่กับ ไมนซ์ ผมทุ่มเทเต็มที่กับ ดอร์ทมุนด์ และตอนนี้ผมก็จะทุ่มเทเต็มที่กับ ลิเวอร์พูล เช่นกัน ผมชอบอะไรแบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทูเคิ่ลชี้คล็อปป์เยือนถิ่นเก่าเป็นโอกาสพิเศษ
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้การเยือนถิ่นเก่าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ในศึกยูโรปา ลีก จะเป็นโอกาสที่พิเศษ แต่เชื่ออดีตบอส "เสือเหลือง" จะมองถึงแต่ชัยชนะเท่านั้นเมื่อเกมเริ่มต้นขึ้น
  • หงส์หืดแน่!นอยเออร์ยกดอร์ทฯ1ในทีมดีสุดของโลก
    ของเค้าเจ๋งจริง! มานูเอล นอยเออร์ จอมเซฟ บาเยิร์น เชื่อ ลิเวอร์พูล อาจต้องเจอทางตันในการดวลกับ ดอร์ทมุนด์ ใน ยูโรปา ลีก พร้อมยก "เสือเหลือง" เป็น 1 ใน 5 ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน รวมทั้งเป็นคู่แข่งที่สำคัญที่สุดของ "เสือใต้" อีกด้วย
  • คล็อปป์บุกถิ่นเก่า!หงส์ทัพใหญ่พร้อมดวลเสือเหลือง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นำต้นสังกัดปัจจุบัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดผู้เล่นชุดใหญ่ บุกเยือนทีมเก่า "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่เกมนี้ส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยัง ดาวยิงฟอร์มฮอตลงล่าตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 7 เม.ย. ศกนี้
  • Preview ยูโรป้าลีก : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ - ลิเวอร์พูล
    ศึกบิ๊กแมตช์ ยูโรป้าลีก ระหว่างสองทีมดังแห่ง เยอรมัน และ อังกฤษทีมใดจะเป็นฝ่ายชิงความได้เปรียบได้ก่อน มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »