ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยมอสส์ส้มหล่นได้เป่าจิ้งจอก-เคยโดนมูบุกห้องขอเคลียร์

เผยมอสส์ส้มหล่นได้เป่าจิ้งจอก-เคยโดนมูบุกห้องขอเคลียร์

Posted 19/04/2016 by siamsport

เกรแฮม โพลล์ อดีตผู้ตัดสินชื่อดังของอังกฤษออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทางคณะกรรมการ พรีเมียร์ลีกเลือก จอน มอสส์ลงเป่าเกมสำคัญระหว่างเลสเตอร์กับเวสต์แฮมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากผู้ตัดสินมือดีๆ ต้องบินไปฝรั่งเศสเพื่อเข้าคอร์สอบรมก่อนทัวร์นาเมนต์ยูโร 2016 กันหมด

หลังจากจบเกมปัญหาที่คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยมเมื่อมอสส์โดนวิจารณ์อย่างหนักตลอดทั้งเกมโดยเฉพาะการไล่ เจมี่ วาร์ดี้ออกกับการพ่นลมให้จุดโทษกับเวสต์แฮมในนาที 83 ส่งผลให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับทีมจิ้งจอกจนถึงผู้เชี่ยวชาญวงการลูกหนัง บางคนกับแฟนบอลตามโลกโซเชี่ยลไม่พอใจนั้นจึงมีคำถามว่าผู้ตัดสินที่มี มาตรฐานกว่านี้หายไปไหนกัน

เรื่องนี้ทางอดีตเปาโพลล์ออกมากล่าวว่า "ทั้งมาร์ติน แอตกินสันกับมาร์ค แคลตเตนเบิร์กต้องบินไปฝรั่งเศสเพื่ออบรมคอร์สก่อนยูโร 2016 ขณะที่อังเดร มาร์ริเนอร์, ไมเคิ่ล โอลิเวอร์, แอนโธนี่ เทยเลอร์กับเคร็ก พาวสันนั้นก็ร่วมเดินทางไปด้วยเพื่อหาประสบการณ์ ทางเราจึงเหลือผู้ตัดสินไม่มาก"

คุ้ยประวัติเวนเกอร์-มูรินโญ่เคยจวกเละมาแล้ว

 
ขณะเดียวกันเมื่อลองค้นประวัติของมอสส์ดูนั้นก็พบว่าทั้งอาร์แซน เวนเกอร์กับโชเซ่ มูรินโญ่ สองยอดโค้ชเคยตบะแตกออกมาระเบิดอารมณ์ใส่เปาที่เกิดแถวซันเดอร์แลนด์แต่มาโต ที่ยอร์คเชียร์กันมาแล้วทั้งสิ้น

อย่างเวนเกอร์นั้นย้อนไปเกมวันบ็อกซิ่งเดย์ที่อาร์เซนอลบุกไปแพ้ เซาธ์แฮมป์ตันเละ 0-4 ทางกุนซือฝรั่งเศสใส่ไม่ยั้งว่า"พวกเราโชคไม่ดีกับการตัดสินของผู้ตัดสินโดย เฉพาะสามลูกแรกที่ผิดพลาดมหันต์ ลูกแรกนั้นล้ำหน้า ลูกสองก็ฟาวล์ก่อนส่วนลูกสามต้องเป็นการเตะจากประตูดังนั้นถ้าคุณเอาผู้ ตัดสินที่ต่ำกว่าเกณฑ์มาเป่าก็ต้องเจอะไรแบบนี้แหละ"

ด้านมูรินโญ่นั้นหนักกว่าเพราะหากจำกันได้ครั้งหนึ่งสมัยที่ เจ้าตัวยังคุมเชลซีเคยโดนแบนห้ามเข้าสนามมาแล้วในคืนที่ต้องเยือนสโต๊ค ซิตี้วันที่ 7 พฤศจิกายนปีก่อนหลังจากเดอะ สเปเชี่ยลวันออกมาโวยวายด่ามอสส์ว่า"fucking weak"แถมบุกเข้าห้องพักกรรมการช่วงพักครึ่งเกมที่แพ้เวสต์แฮม 2-1

 คดีนั้นส่งผลให้กุนซือที่กำลังตกงานอยู่นอกจากโดนแบนห้ามเข้าสนามแล้วก็ยังโดนปรับไปถึง 40,000 ปอนด์ด้วยกัน

สถิติฟ้องมอสส์จอมแจกใบแดง


นอกจากนั้นพอขุดสถิติในซีซั่นนี้มากางดูก็จะพบทันทีว่ามอสส์เป็น ผู้ตัดสินที่มีค่าเฉลี่ยแจกใบแดงต่อเกมสูงที่สุดคนหนึ่งจากบรรดากรรมการทุก คนของพรีเมียร์ลีกโดยลงเป่ามาทั้งสิ้น 22 เกมนับรวมแมตช์อื้อฉาวเมื่อวันอาทิตย์ที่คิง พาวเวอร์ด้วยไล่นักเตะออกไปแล้ว 6 ครั้งหรือเฉลี่ย 0.27 ครั้งต่อเกม

 ส่วนคนอื่นๆที่อย่างมาร์ค แคลตเตนเบิร์กนั้นแม้จะแจกใบแดงไป 6 ครั้งเท่ากันแต่จำนวนเกมที่ลงตัดสินเยอะกว่า 26 เกมเช่นเดียวกับไมค์ ดีนก็มีการตะเพิดผู้เล่นออก 8 รายแต่ก็ลงเป่าไปแล้ว 28 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งจริง!วาร์ดี้มีเอี่ยวประตูมากสุด
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ เผยสถิติที่น่าสนใจ ด้วยการระบุว่า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้า เลสเตอร์ เป็นนักเตะที่มีส่วนร่วมกับการทำประตูใน พรีเมียร์ลีก มากที่สุดของฤดูกาลนี้ ด้วยจำนวน 28 ลูก โดยที่ ริยาด มาห์เรซ ปีกเพื่อนร่วมทีมของเขาตามมาเป็นอันดับ 2
  • เรือใบข่มมิด!จัดกุนลงนำตะบัน,สาลิกาสู้หนีตาย
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักโดยจะมี เซร์คิโอ อเกว์โร่ ลงนำปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่จะสู้เพื่อทำแต้มหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 19 พ.ค. ศกนี้
  • สเคอร์เทลอาจโบกมือลาหงส์หลังหลุดสำรองยาว
    เมื่อมองไม่เห็นค่า! มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังชาวสโลวาเกีย อาจตัดใจโบกมือลา ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ หลังเวลานี้กลายเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ในแนวรับ และได้ลงเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก เพียงนัดเดียวเท่านั้น นับตั้งแต่สลัดเดี้ยงกลับมาฟิตอีกครั้ง
  • จิ้งจอกจุก!วาร์ดี้โดนตั้งข้อหาทำตัวไม่เหมาะสม
    เอฟเอ ระบุเอง ตั้งข้อหาทำตัวไม่เหมาะสมกับ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ แล้ว หลังเจ้าตัวพูดรุนแรงกับ จอน มอสส์ กรรมการในเกมที่ "สุนัขจิ้งจอก" เจ๊ากับ เวสต์แฮม 2-2 ขณะที่ เลสเตอร์ ก็ถูกตั้งข้อหาควบคุมนักเตะไม่ได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »