ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชรุณรับห่วงอาการเจ็บแข้งนร.ไทย

โค้ชรุณรับห่วงอาการเจ็บแข้งนร.ไทย

Posted 24/04/2016 by siamsport

"โค้ชรุณ"อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร กุนซือใหญ่ นักเรียนไทย รับยังเป็นห่วงอาการบาดเจ็บของนักเตะทั้ง25 ราย ในการมาร่วมเก็บตัว ทุกคนต่างแข่งขันเพื่อเป็น20 คนสุดท้าย แย้มไม่เรียกนักเตะรายใดเพิ่มหากมีแข้งบาดเจ็บไม่สามารถร่วมแข่งขันได้ จะใช้บริการคนที่เลือกเป็นแกนหลักเท่านั้น

ความเคลื่อนไหวของขุนพลนักเรียนไทย ชุดเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 20-31 พฤษภาคม 2559 ณ เมืองกวางจู ประเทศเกาหลีใต้   ภายใต้การบริหารงานของ อ.สุพนธ์ มณีธีรกุล รักษาการผู้จัดการทีม และอรุณ ตุลย์วัฒนางกูร รับหน้ากุนซือใหญ่

หลังจากแข้งนักเรียนไทย ได้เข้าเก็บตัวฝึกซ้อม ที่ศูนย์เฉลิมพระเกียรติคลอง 6 จ.ปทุมธานีเป็นเวลา 4 วัน และทำการอุ่นเครื่องด้วยเฉือนชนะ รังสิต 4-3 ก่อนที่"ช้างศึกจูเนียร์"จะหยุดพักเสาร์-อาทิตย์ ก่อนเรียกรวมพลอีกครั้งในวันจันทร์นี้

"โค้ชรุณ"อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร กุนซือใหญ่ นักเรียนไทย เผยว่า"สำหรับการเก็บตัว4วันที่ผ่านมานั้น บรรยากาศเป็นไปด้วยดีทุกคนอยากรับใช้ชาติ ดั่งที่เราได้เห็นมาในการอุ่นเครื่องกับรังสิต นักเตะทั้ง25คน มุ่งมั่นมากที่จะเป็น20คนสุดท้าย ทำให้หลังจากจบเกม หลายคนมีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่ยังไม่ได้ถึงกับเลวร้ายมาก ซึ่งถ้าเกิดนักเตะบางรายไม่ไหวไม่สามารถไปทำการแข่งขันศึกครั้งนี้ได้เราไม่เรียกใครมาเสริม คงใช้แกนหลักเป็น25คนนี้

พร้อมกันนี้ กุนซือนักเรียนไทย ยังเผยเพิ่มเติมว่า"การแข่งขันครั้งนี้ทีมของเรานอกจากไม่มีสตาร์ดัง ทำให้เห็นในความมุ่งมั่นของนักเตะที่อยากติดทีมชาติ ซึ่งตั้งแต่ทีมเรียกส่งเอกสารยืนยันการร่วมทีม บางคนเดินทางไกลมาจากภาคใต้หรือภาคอื่นๆเพราะเอกสารยังส่งมาทางออนไลน์ได้แต่พวกเขาเลือกที่จะมาด้วยตนเอง ได้เห็นความตั้งใจทีมของเราก็มีดีไม่แพ้ใครเพียงแต่ต้องเคี้ยวเข็ญเรื่องทีมเวิร์คให้ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ลุยชำแหละข้อมูลซาอุฯบู๊ยูเออีรอบ2
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" ลุยแหลกชำแหละข้อมูล ซาอุดิอาระเบีย และ ยูเออี หลังจากสองทีมนี้เคยอยู่ร่วมกันในกลุ่ม เอ ของรอบสอง โดยจะชมเกมที่ทั้งคู่เจอกัน ตลอดจนดูถึงผลงานเจอคู่แข่งรายอื่น เพื่อวิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ออกมาให้ได้
  • โค้ชแบนปลื้มกิเลนฟอร์มหรูก่อนเยือนบุรีรัมย์,เฉลยเหตุไร้ชื่อ ‘อาทิตย์’
    กุนซือกิเลนผยอง ปลื้มผลงานลูกทีมถล่มกูปรียับ 4-0 เชื่อเรียกความมั่นใจก่อนทำศึกใหญ่เยือนปราสาทสายฟ้า พุธนี้
  • กิเลนร้องซี๊ด!อาโอโหม่งเจ็บก่อนดวลบุรีรัมย์
    สาวกเมืองทองต้องลุ้นหนัก เมื่อแนวรับเลือดบูชิโดได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะจนต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ถล่มกูปรีอันตราย และต้องลุ้นว่าจะได้ลงเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์กับปราสาทสายฟ้าหรือไม่
  • ช่อง3จัดใหญ่!แถลงคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดยูโร2016
    คอบอลชาวไทยเตรียมเฮ! ช่อง 3 จัดใหญ่แถลงข่าวคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลระดับโลก ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ส่งตรงจากฝรั่งเศส 20 แมตช์ ระหว่างวันที่ 10 มิ.ย.-10 ก.ค. 59 นัดแรกเจ้าภาพ ฝรั่งเศส พบ โรมาเนีย 10 มิ.ย. นี้ พร้อมเตรียมเสิร์ฟภาพปรีวิว พร้อมทั้งไฮไลต์การทำประตูให้ชมอย่างจุใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »