ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบื่อสำรอง!โควาซิชไม่ปิดโอกาสโยกหนีชุดขาว

เบื่อสำรอง!โควาซิชไม่ปิดโอกาสโยกหนีชุดขาว

Posted 08/06/2016 by siamsport

เมื่อเค้าไม่เห็นค่า! มาเตโอ โควาซิช กองกลางดาวโรจน์ชาวโครเอเชีย ชี้ไม่มีใครรู้สิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ในการโบกมือลา "ราชันชุดขาว" ซัมเมอร์นี้ โดยมี "ปีศาจแดง-ดำ" และ "ม้าลาย" เฝ้าจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ไม่ปิดโอกาสในการย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีส่วนร่วมเพียงน้อยนิดและตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อหน้าร้อนที่แล้ว

 
  กองกลางวัย 22 ปี ที่ยืนยันจะไม่หวนกลับร่วมทัพ "งูใหญ่" ท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส กล่าวผ่าน สปอร์ต มีเดียเซ็ต สื่อแดนมะกะโรนีว่า "มิลาน หรือ ยูเว่? คุณไม่ทางรู้สิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผมจะไม่ย้ายกลับไปซบ อินเตอร์ ที่ยังมี มันชินี่ คุมทัพ ผมมีความสัมพันธ์ที่แปลกประหลาดกับเขา แต่สโมสรคือทุกสิ่งของผมและไม่มีอะไรต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก"

 
 สำหรับ โควาซิช มีคิวลงสนามให้ทีมชาติโครเอเชีย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยโด้คั่วนางแบบสาวสเปนบนเรือสำราญ
    รู้ตัวแล้วสาวสวยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด คั่วบนเรือสำราญคือนางแบบชาวสเปน หลังมีรูปสตาร์ "ราชันชุดขาว" นัวเนียน้องหนูสุดเซ็กซี่ระหว่างการพักผ่อนที่อิบิซ่า ชนิดที่หลายคนต้องอิจฉาตาร้อนเลยทีเดียว
  • คาร์ลอสเชียร์โรนัลโด้สอยบัลลงดอร์
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแข้งทีมชาติบราซิล หนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด คู่ควรต่อการได้รางวัลบัลลง ดอร์ จากการยิงกระจุยพา "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ยุโรปมาครอง โดยบอกว่าแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว
  • ผีโล่ง!ชุดขาวล้มแผนล่าตัวเดเคอาเฝ้าเสา
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงหายใจคล่องคอขึ้นเยอะ หลัง เรอัล มาดริด ล้มแผนหวนไล่ล่า ดาบิด เด เคอา แล้ว แม้เคยตบเกียร์เดินหน้าเอาจริงกับการดึงตัวมือกาวชาวสแปนิช เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เหตุ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้ความเชื่อมั่นเต็มร้อยในตัว เคย์เลอร์ นาบาส จอมหนึบชาวคอสตาริกา
  • สาวๆกรี๊ด!โด้อวดหุ่นล่ำขณะพักผ่อนเกาะอิบิซ่า
    ใช้เวลาช่วงได้รับไฟเขียวพักผ่อนเพิ่ม ก่อนช่วยทัพ "ฝอยทอง" ล่าแชมป์ ยูโร 2016 ด้วยการชวนเพื่อนบินผ่อนคลายอาบแดดเล่นน้ำทะเลที่เกาะดังในแดนกระทิงดุ ก่อนโชว์ซิกซ์แพ็กเข้ารูปให้เห็นแบบเต็มตา ท่ามกลางวงล้อมของสาวๆ สุดเซ็กซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »