ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนโรม่าเฮ!ต๊อตติต่อสัญญาเรียบร้อย

แฟนโรม่าเฮ!ต๊อตติต่อสัญญาเรียบร้อย

Posted 08/06/2016 by siamsport

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดกัปตันทีม อาแอส โรม่า จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปีเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวรับเหมือนเป็นการเติมเต็มความฝันให้กับตน

        ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 1 ปี กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้ปิดฉากอาชีพนักฟุตบอลกับทีม "จัลโล่รอสซี่" อย่างสมบูรณ์แบบหลังจบฤดูกาลหน้า

 
 ก่อนหน้านี้อนาคตการค้าแข้งของ ต๊อตติ เต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม เมื่อสัญญาฉบับเดิมกำลังจะหมดอายุลงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ แถมยังมีข่าวลือเรื่องไม่ลงรอยกับกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ด้วย

 
 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อดีตสตาร์ทีมชาติอิตาลี ซึ่งกำลังจะมีอายุครบ 40 ปี ในวันที่ 27 กันยายนนี้ ได้ขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ออกไปอีก 1 ปีเรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า เหมือนเป็นการเติมเต็มความฝันให้กับตน


 "ผมต้องการสัญญาฉบับนี้แบบสุดๆ เลย ซึ่งมันเหมือนเป็นการเติมเต็มความฝันของผม ผมหวังมาตลอดที่จะปิดฉากอาชีพของตัวเองกับ โรม่า และหลังจากที่ได้คุยกับท่านประธาน (เจมส์ ปัลล็อตต้า) ผมก็ยิ่งมั่นใจขึ้นไปอีกว่า เราสามารถประสบความสำเร็จได้อีก" ต๊อตติ เปิดใจ

 ทั้งนี้ ต๊อตติ อยู่กับ โรม่า มาตั้งแต่ปี 1989 และลงเล่นนัดแรกให้กับทีมเมื่อปี 1993 ซึ่งจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ไปแล้วทั้งสิ้น 758 นัด ทำได้ 304 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องจริง!นาอิงโกลันยันเชลซีทาบดึงตัว
    รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ดาวดัง อาแอส โรม่า ระบุชัด มีการติดต่อเข้ามาจาก เชลซี จริง แต่แจงตอนนี้ยังไม่มีการตกลงใดๆ เกิดขึ้นระหว่างทั้งสองสโมสร
  • เอาจริง!โรม่าจ้องซิวไวจ์นัลดุมร่วมก๊วน
    อาแอส โรม่า หวังกระชากตัว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ดาวดัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ โดยหวังให้ทดแทน มิราเลม ปานิช ที่เตรียมย้ายไป บาร์เซโลน่า
  • เชลซีเล็งคว้ารูดิเกอร์แม้เพิ่งเซ็นถาวรกับโรม่า
    ถึงจะเซ็นสัญญาถาวรกับ โรม่า เพียงไม่กี่วัน แต่ เชลซี ก็เตรียมยื่นข้อเสนอคว้า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเยอรมัน มาเสริมความเหนียวแน่นในเกมรับซัมเมอร์นี้แล้ว คาดหากยื่นราว 22-25 ล้านยูโร ก็น่าจะมีลุ้นได้ตัวนักเตะเช่นกัน
  • สิงห์ช้ำ!เนียงโกลันปัดซบ-รอข้อเสนอผี
    เชลซี อาจมีเซ็ง หลังสื่อเผย รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ โรม่า ปัดข้อเสนอของ "สิงห์บลูส์" ไปแล้ว เพราะอยากเปิดโอกาสย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า หากต้องอำลา "หมาป่ากรุงโรม" ในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »