ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อินทรีเหล็กเลือกทาห์ติดทัพแทนรูดิเกอร์

อินทรีเหล็กเลือกทาห์ติดทัพแทนรูดิเกอร์

Posted 09/06/2016 by goal.com

เยอรมนีเรียกตัวปราการหลังดาวรุ่งจากทีมห้างขายยา แทนที่อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่ถอนตัวจากทีมอินทรีเหล็กชุดลุยยูโร 2016 จากเอ็นไขว้เข่าขวาฉีกเป็นที่เรียบร้อย

เยอรมัน ประกาศเรียกตัวโจนาธาน ทาห์ กองหลังดาวรุ่งจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซน มาติดทีมลุยศึกยูโร 2016 แทนที่อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซ็นเตอร์แบ็คจากโรมา ที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้เข่าฉีก จากการปะทะกับเพื่อนร่วมทีมระหว่างฝึกซ้อมหนแรกที่ฝรั่งเศส ท่ามกลางแฟนบอลอินทรีเหล็กที่เข้ามาชมการฝึกซ้อมกว่า 2,000 ราย ก่อนที่ทีมแพทย์ประจำทีมจะยืนยันว่าไม่สามารถหายทันลงเล่นในยูโรหนนี้ได้

ปราการหลังผู้โชคร้ายวัย 23 ปี ได้รับความคาดหมายว่าจะได้ลงสนามจับคู่กับ เจโรม บัวเต็ง ในเกมประเดิมสนามของทีมกับยูเครน ในศึกยูโร 2016 วันอาทิตย์นี้ หลังจากที่ มัตส์ ฮุมเมลส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลัก ยังไม่ฟิตสมบูรณ์จากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

ดาวโรจน์วัย 20 ปี เพิ่งผ่านการประเดิมสนามให้เยอรมันเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในเกมอุ่นเครื่องพ่ายพลพรรค “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ 2-3

นอกจากนี้ การถูกเรียกติดทีมอินทรีเหล็กของเจ้าตัว ส่งผลให้เยอรมนีกลายเป็นทีมที่มีอายุเฉลี่ยนักเตะน้อยที่สุด (25.81 ปี) แทนที่ทีมชาติอังกฤษ (25.84 ปี) ประจำทัวร์นาเมนต์ไปในทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมือนเกมลีก!อองรีชี้แข้งไก่อาจสติแตกในยูโร
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล ชี้ นักเตะ สเปอร์ส ที่ติดทีมชาติอังกฤษชุดลุย ยูโร 2016 อาจเกิดอาการตื่นตระหนกได้เหมือนที่เกิดขึ้นในเกมลีก พร้อมเชื่อ หากเกิดสถานการณ์แบบนั้นขึ้นจริง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม "สิงโตคำราม" ก็จะช่วยทำให้พวกเขาสง
  • บุฟฟ่อนรับอัซซูร์รี่แค่ม้านอกสายตา
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารทีมชาติอิตาลี รับ "อัซซูร์รี่" ไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์ในศึก ยูโร 2016 แต่ลั่นทุกคนในทีมจะพยายามหักปากกาเซียนให้ได้
  • เดเคอาไม่ชัวร์เป็นมือ1กระทิงฟัดเช็ก
    ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน เผยยังไม่รู้ว่า บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ "กระทิงดุ" จะส่งใครเป็นโกลตัวจริงดวลกับ สาธารณรัฐเช็ก ในนัดประเดิมสนาม ยูโร 2016 ระหว่างตัวเองกับ อีเคร์ กาซียาส พร้อมคุยมาทำศึกที่แดนน้ำหอมครั้งนี้ด้วยความพร้อมสุดๆ
  • จริงหรือหลอก!โผสิงโตหลุดเคน-วาร์ดี้ยืนหอก
    ไม่รู้จริงหรือหลอก! เรย์ เลวิงตัน มือขวาของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ทำโผรายชื่อตัวจริงก่อนดวล รัสเซีย วันเสาร์นี้ หลุดออกมาให้เห็น แฮร์รี่ เคน กับ เจมี่ วาร์ดี้ ยืนหอก แล้วถอย เวย์น รูนี่ย์ มายืนกองกลาง ขณะที่ คริส โคลแมน ก็แกล้งล้อเล่นทำโผหลุดเ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »