ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เด็กมันเก่ง!ซีดานชี้ทุกทีมอยากได้ป็อกบา

เด็กมันเก่ง!ซีดานชี้ทุกทีมอยากได้ป็อกบา

Posted 12/06/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง ยูเวนตุส กำลังเป็นที่ต้องการของทุกสโมสร พร้อมอวย ป็อกบา เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าสุดยอด

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ทุกสโมสรล้วนแล้วแต่อยากได้ตัว ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กันทั้งนั้น

"ราชันชุดขาว" ตกเป็นข่าวกับ ป็อกบา อย่างหนักตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากให้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสกลับไปวาดลวดลายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน

"ทุกคนต่างอยากได้เขา เพราะเขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ แต่เวลานี้เขายังเป็นนักเตะของ ยูเวนตุส" ซีดาน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โดยเชื่อกันว่า ป็อกบา มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 78 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,822 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีคลั่ง!ทุ่มสถิติโลก94.6ล้านป.ลุ้นคว้าเบล
    ยังคงสนใจในตัว แกเร็ธ เบล ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด ไม่เสื่อมคลายสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดสื่อแดนกระทิงตีข่าว "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มสถิติโลกถึง 94.6 ล้านปอนด์ คว้าสตาร์ทีมชาติเวลส์มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้
  • ขายเถอนะ!มูส่งดาร์เมี่ยนล่อยูเว่ปล่อยป๊อกบา
    "เดอะ ซัน" แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริง ปฏิบัติการล่าตัว ปอล ป๊อกบา แบบไม่มีลิมิต พร้อมยื่นเงินค่าตัวไม่อั้น แถมจะส่ง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ็กขวาทีมชาติอิตาลี ให้เป็นของแถมด้วย หลังมีข่าวข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์โดนปัดตกโต๊ะเรียบร้อย
  • ก็องเต้ชี้ไม่มีเกมไหนง่ายสำหรับตราไก่
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ชี้ชัยชนะเหนือ โรมาเนีย นัดเปิดสนามศึกยูโร 2016 แสดงให้เห็นว่าจะไม่มีเกมไหนง่ายสำหรับ "ตราไก่" บอกสิ่งสำคัญที่สุดคือ 3 คะแนนเต็ม แต่ขุนพล "เลส์ เบลอส์" ก็ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีกว่านี้ พร้อมยก ดิมิทรี ปาเยต เป็
  • อองรีเชื่อปาเยตร้องไห้เพราะอดเล่นบอลโลก2014
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อ ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ฟอร์มฉกาจ อินไปกับความผิดหวังที่อดเล่นฟุตบอลโลก 2014 ทั้งที่เล่นรอบคัดเลือกมาตลอด น้ำตาเลยไหลออกมา ตอนยิงประตูสุดสวยให้ทีม "ตราไก่" ชนะ โรมาเนีย 2-1 เกมเปิดสนามคัดยูโร 2016 วันศุกร์ที่ 1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »