ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โอ้เผยรู้ป๊อกบาจะเจ๋งสุดในโลกตั้งแต่อยู่ผี

โอ้เผยรู้ป๊อกบาจะเจ๋งสุดในโลกตั้งแต่อยู่ผี

Posted 04/07/2016 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล รับ ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส เป็นผู้เล่นชั้นยอด และรู้มาตลอดว่า แข้งเลือดน้ำหอมจะกลายเป็นแข้งที่เจ๋งที่สุดในโลก ตั้งแต่อยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เพราะว่ามีเอยนต์คนเดียวกันคือ มิโน่ ไรโอล่า

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนรู้มาโดยตลอดว่า ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส ทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะพัฒนาฝีเท้าจนเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว

ป๊อกบา กับ "ซูเปอร์มาริโอ" เจอกันครั้งแรกขณะที่ทั้ง 2 คนเป็นคู่แข่งกันระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ โดยแม้ไม่เคยเล่นด้วยกัน แต่ทั้งคู่มีเอเยนต์คนเดียวกันคือ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าชื่อดังชาวอิตาเลียน และล่าสุด บาโลเตลลี่ ชมแข้งเลือดน้ำหอมว่าฉายแววมานานแล้ว แถมเชื่อด้วยว่า ป๊อกบา สามารถเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้โดยไม่จำเป็นต้องย้ายหนีทัพ "เบียงโคเนรี่" ออกมา

"ผมพบเขาในแมนเชสเตอร์ สมัยที่ผมเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ และเขาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาเป็นหนึ่งในนักเตะของ มิโน่ (ไรโอล่า) เราจึงมีเอเยนต์คนเดียวกัน, เราได้พบกัน และเรายังมีความสัมพันธ์กันฉันท์เพื่อน ผมรู้ว่าเขาเป็นคนเก่ง เพราะเอเยนต์ของผมบอกผมเสมอว่า "ชั้นมีนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่น่าทึ่งมาก" จากนั้นผมได้พบกับเขา และผมบอกเขาว่าเขาเก่งมาก และจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด" อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-ชุดขาวตาลุก!พ่อเผยป็อกบาเลือกทีมได้แล้ว
    กองเชียร์ เรอัล มาดริด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นหนักเป็นแน่ เมื่อพ่อเผย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ตัดสินใจเลือกต้นสังกัดที่จะเล่นในซีซั่นหน้าได้เรียบร้อย หลังกลายเป็นแข้งเนื้อหอมที่หลายสโมสรทั่วยุโรปอยากได้ในตอนนี้ บอกลูกชายต้องการเล่นในลีกดีที่สุดเท่านั้น
  • ชุดขาวอาจใช้โมราต้าล่อซื้ออาซาร์จากสิงห์
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวอาจใช้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่ง เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี หลัง "สิงห์บลูส์" ให้ความสนใจในตัวแข้งทีมชาติสเปน ที่เพิ่งย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เอเยนต์เผยดีบาล่าเมินซบบาร์ซ่าแม้จ่ายหนัก
    กุสตาโว่ มาสคาร์ดี้ เอเยนต์ชื่อดัง ชื่นชม เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส กำลังเดินมาถูกทางในชีวิตค้าแข้ง และเชื่อว่าจะมีอนาคนที่ดีกับ "เบียงโคเนรี่" หลังจากเมินย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ที่บ้าเลือดจ่ายหนักถึง 80 ล้านยูโร
  • สื่อปูด!เบนาเตียจ่อลาเสือใต้ซบยูเว่
    สื่ออิตาลีตีข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะได้ตัว เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมก๊วน คาดค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »