ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นานี่ลาเฟเนร์ฯย้ายซบค้างคาว3ปี

นานี่ลาเฟเนร์ฯย้ายซบค้างคาว3ปี

Posted 06/07/2016 by siamsport

หลุยส์ นานี่ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช่ ไปอยู่กับ บาเลนเซีย เรียบร้อย เผยเซ็นสัญญายาว 3 ปี ขณะที่คาดว่าอยู่ที่ราว 8.5 ล้านยูโร

บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน คว้าตัว หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส มาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังใน ซูเปอร์ลีก ตุรกี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เมสตาย่า เป็นเวลา 3 ปีด้วยกัน

ดาวเตะวัย 29 ปี ซึ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน ทำผลงานได้โดดเด่นกับต้นสังกัด เมื่อฤดูกาล 2015-16 โดยซัดไป 12 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 46 นัด และเวลานี้กำลังรับใช้ทีมชาติโปรตุเกส สู้ศึกยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดี หลังทำไปแล้ว 2 ประตู

ทั้งนี้ นานี่ เคยโด่งดังกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงระหว่างปี 2007-2015 ที่ซึ่งเจ้าตัวคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย ส่วนการย้ายทีมครั้งนี้คาดว่า "ค้างคาว" จ่ายค่าตัวให้  เฟเนร์บาห์เช่ ราว 8.5 ล้านยูโร (ประมาณ 331.5 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กตอยเหน็บโด้ได้บอลทองคำเพราะหล่อ
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานแข้งเทพของบัลแกเรีย และ บาร์เซโลน่า สงสัยต่อมชังแข้ง เรอัล มาดริด กำเริบ หลังก่อนนี้วิจารณ์ ฮาเมส โรริเกซ ว่าเป็นนักเตะงั้นๆ คราวนี้ออกมาเหน็บ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประหนึ่งเป็นนักเตะกระจอกงอกง่อยว่า ปีนี้ก็น่าจะได้บัลลง ดอร์ อีก เพราะหล่อกว่านักเตะมีลุ้นคนอื่นๆ
  • เนย์มาร์โวยไม่ใช่อาชญากรย้ายซบบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ กองหน้าทีมแซมบ้า ของ บาร์เซโลน่า ยืนยัน ไม่ได้ทำอะไรผิดอย่างที่ใครบางคนมุ่งหวังอยากให้เป็น กรณีย้ายจาก ซานโตส มาเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่งเขากับพ่อถูกกล่าวหาว่าเจตนาหลบเลี่ยงภาษี และตอนนี้ยังเป็นคดีความในบ้านเกิดอยู่
  • ชุดขาวเล็งทุ่ม35ลป.หวังซิวโยริส
    สื่อกระพือข่าว เรอัล มาดริด เตรียมยื่นเม็ดเงินราว 35 ล้านปอนด์ ให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมปล่อย อูโก้ โยริส จอมหนึบกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ให้ย้ายมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นตัวจริงระยะยาว แม้นักเตะมีสัญญาอีกถึง 3 ปีก็ตาม
  • บาร์ซ่าเผยเนย์มาร์มีค่าฉีกสัญญา3ระยะ
    บาร์เซโลน่า เผย เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง มีค่าฉีกสัญญาแบ่งเป็น 3 ระยะ และจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ตามเวลาที่กำหนดไว้ หลังหัวหอกทีมชาติบราซิล เพิ่งเซ็นยาว 5 ปีกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »