ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์หวังหงส์เจอปัญหาเยอะๆช่วงปรี-ซีซั่น

คล็อปป์หวังหงส์เจอปัญหาเยอะๆช่วงปรี-ซีซั่น

Posted 12/07/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ประกาศท้าทายปัญหาต่างๆ นานาว่ามีเท่าไหร่ใส่มาให้หมด ในช่วงปรี-ซีซั่น เพราะจะได้เจอแก้ไข ไม่งั้นกระอักเลือดแน่ตอนเปิดฤดูกาล พร้อมบอกว่าเกมชนะ ทรานเมียร์ หืดจับ 1-0 เป็นบททดสอบที่ดี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เผยว่าเขาพร้อมรับมือปัญหา และความท้าทายที่จะถั่งโถมเข้ามาในช่วงปรี-ซีซั่น หลังประเดิมเกมปรี-ซีซั่นไปแล้ว ด้วยการเฉือนเอาชนะ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 1-0 ที่สนามเพรนตัน พาร์ค ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 "เดอะ เร้ดส์" มีโปรแกรมปรี-ซีซั่น 9 นัด ประเดิมนัดแรกแล้วด้วยการเอาชนะ ทรานเมียร์ 1-0 จากประตูโทนของ แดนนี่ อิงค์ส นาที 79 เป็นชัยชนะแบบหืดจับ เพราะพวกเขาเองทิ้งขว้งโอกาสหลายครั้ง ขณะที่เจ้าถิ่นมีจังหวะยิงชนเสาในครึ่งแรก โดย คล็อปป์ มองปัญหาต่างๆ นานาที่เจอว่า เป็นการชิมลางก่อนเจอของจริง ที่จะเริ่มต้นด้วยการเจอ อาร์เซน่อล วันที่ 14 สิงหาคม

"ผมชอบเสมอเวลาได้เห็นนักเตะดาวรุ่งลงเล่นเกมแบบนี้ และคิดว่า - โอ้! - เพราะพวกเขาได้โอกาสพัฒนาตัวเองครั้งสำคัญ มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น เด็กๆ พวกนี้มีแต่ความสนุกเท่านั้น พวกเขาไม่มีความกดดัน และมันเป็นเรื่องดี แต่กับนักเตะคนอื่นๆ พวกเขาต้องแสดงอะไรให้ผมและแฟนบอลเห็น"

"คู่แข่งก็เล่นดี มีระบบระเบียบดีมาก เราต้องการช่วงเวลาแบบนี้ในปรี-ซีซั่น ถ้าปรี-ซีซั่นเราเจอแต่เกมง่ายๆ เราก็จะมีปัญหาตั้งแต่เกมแรกของพรีเมียร์ลีก เราเลยต้องเจอปัญหาตั้งแต่ปรี-ซีซั่น และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับพรีเมียร์ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ่อคว้าทาลิสก้าจากเบนฟิก้า
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล คงยิ้มออกเป็นแน่ เมื่อสื่อตีข่าวมีโอกาสได้ตัว แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า มิดฟิลด์จอมบุก เบนฟิก้า มาอยู่ด้วยช่วงหน้าร้อนนี้เต็มที และได้ยื่นเรื่องขอ เวิร์ก เพอร์มิต กับ เอฟเอ ไว้แล้ว
  • คล็อปป์เผยจ่อโละแข้งส่วนเกินหงส์พ้นทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยจ่อโละแข้งส่วนเกินทิ้งเพียบ หลังทีมชุดปัจจุบันมีนักเตะมากเกินไป บอกตอนนี้มีผู้เล่นถึง 38 คน และจะต้องพิจารณาว่าใครที่ไม่สมควรได้อยู่กับ "หงส์แดง" โดยคาดว่าหวยจะไปออกที่ จอร์ดอน ไอบ์, มาร์ติน สเคอร์เทล, คริสติย็อง เบนเตเก้, มาริโอ บาโลเตลลี่, อันเดร วิสดอม, ติอาโก้ อิลอรี่ และ แดนนี่ วอร์ด
  • โล่งท้อง!ยูฟ่ายันไม่เพิ่มโทษแบนซาโก้
    มามาดู ซาโก้ กองหลังเชิงสูงของ ลิเวอร์พูล หายใจทั่วท้องหลัง ยูฟ่า ประกาศชัดเจนว่าจะไม่มีการเพิ่มโทษนักเตะในกรณีไม่ผ่านการตรวจโด๊ปหลังจบแมตช์พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกยูโรปา ลีก เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
  • คล็อปป์รับเซอร์ไพรส์ได้สัญญาฉบับใหม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับสุดเซอร์ไพรส์ที่ได้สัญญาฉบับใหม่ 6 ปี จากต้นสังกัด ระบุแฮปปี้สุดๆ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้คุมทัพ "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »