ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้ลาหงส์?ไอบ์เก็บของจากสนามซ้อม

ใกล้ลาหงส์?ไอบ์เก็บของจากสนามซ้อม

Posted 13/07/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว จอร์ดอน ไอบ์ ปีก ลิเวอร์พูล เก็บข้าวของออกจากสนามซ้อมแล้ว ทำให้เจ้าตัวใกล้บอกลาทีมเต็มที โดยเชื่อกันว่า บอร์นมัธ ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาไปเรียบร้อย

        จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งสัญญาณว่าใกล้จะย้ายออกจากทีม หลังเจ้าตัวเก็บข้าวของจากสนามซ้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี


        ไอบ์ เตรียมที่จะบอกลาถิ่น แอนฟิลด์ เต็มที หลังจากที่มีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มองว่าเขาเป็นส่วนเกินของทีม โดยลือว่า "หงส์แดง" ตอบรับข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) จาก บอร์นมัธ แล้วด้วย แต่การทำข้อตกลงยังไม่เสร็จสิ้น โดยเป็นที่เชื่อว่าแข้งวัย 20 ปี ต้องการรอดูก่อนว่ามีทีมอื่นที่อยากได้เขารึเปล่า


        ทั้งนี้ นอกจากจะเก็บของจนเหี้ยนแล้วนั้น ไอบ์ ยังสวมกอดกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้วย โดยว่ากันว่า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจในตัวเขาเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์หวังหงส์เจอปัญหาเยอะๆช่วงปรี-ซีซั่น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ประกาศท้าทายปัญหาต่างๆ นานาว่ามีเท่าไหร่ใส่มาให้หมด ในช่วงปรี-ซีซั่น เพราะจะได้เจอแก้ไข ไม่งั้นกระอักเลือดแน่ตอนเปิดฤดูกาล พร้อมบอกว่าเกมชนะ ทรานเมียร์ หืดจับ 1-0 เป็นบททดสอบที่ดี
  • หงส์จ่อคว้าทาลิสก้าจากเบนฟิก้า
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล คงยิ้มออกเป็นแน่ เมื่อสื่อตีข่าวมีโอกาสได้ตัว แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า มิดฟิลด์จอมบุก เบนฟิก้า มาอยู่ด้วยช่วงหน้าร้อนนี้เต็มที และได้ยื่นเรื่องขอ เวิร์ก เพอร์มิต กับ เอฟเอ ไว้แล้ว
  • คล็อปป์เผยจ่อโละแข้งส่วนเกินหงส์พ้นทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยจ่อโละแข้งส่วนเกินทิ้งเพียบ หลังทีมชุดปัจจุบันมีนักเตะมากเกินไป บอกตอนนี้มีผู้เล่นถึง 38 คน และจะต้องพิจารณาว่าใครที่ไม่สมควรได้อยู่กับ "หงส์แดง" โดยคาดว่าหวยจะไปออกที่ จอร์ดอน ไอบ์, มาร์ติน สเคอร์เทล, คริสติย็อง เบนเตเก้, มาริโอ บาโลเตลลี่, อันเดร วิสดอม, ติอาโก้ อิลอรี่ และ แดนนี่ วอร์ด
  • โล่งท้อง!ยูฟ่ายันไม่เพิ่มโทษแบนซาโก้
    มามาดู ซาโก้ กองหลังเชิงสูงของ ลิเวอร์พูล หายใจทั่วท้องหลัง ยูฟ่า ประกาศชัดเจนว่าจะไม่มีการเพิ่มโทษนักเตะในกรณีไม่ผ่านการตรวจโด๊ปหลังจบแมตช์พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกยูโรปา ลีก เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »