ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน!คล็อปป์บอกโอ้ส่วนเกินต้องย้ายทีม

ชัดเจน!คล็อปป์บอกโอ้ส่วนเกินต้องย้ายทีม

Posted 13/07/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยบอก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกส่วนเกิน ต้องย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ หลังไร้ตำแหน่งในถิ่นแอนฟิลด์ บอกตอนนี้พยายามช่วยให้นักเตะกลับมาฟิต เพื่อจะได้อยู่ในสภาพดีที่สุดตอนไปเล่นให้สโมสรอื่น

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาได้บอกกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลี แล้วว่า นักเตะจะต้องย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่มีตำแหน่งภายในทีม

        บาโลเตลลี่ ย้ายจาก เอซี มิลาน มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2014 แต่ยิงได้แค่ประตูเดียวจาก 16 นัดในพรีเมียร์ลีก ก่อนถูกส่งกลับซาน ซิโร่ ในปีต่อมา และแข้งวัย 25 ปีก็ยิงได้แค่ลูกเดียวในเซเรีย อา ซีซั่นที่แล้ว และ คล็อปป์ ก็มองไม่เห็นอนาคตของดาวเตะจอมเกรียนในถิ่นแอนฟิลด์ แต่กุนซือชาวเยอรมันก็หวังที่จะช่วยนักเตะเรียกความมั่นใจกลับมา ก่อนจะย้ายไปเล่นให้ทีมอื่น

        "ตั้งแต่เขากลับมา เขาเป็นคนดีและผมก็ไม่สามารถพูดอย่างอื่นได้ ทุกอย่างดี มันโอเคหมด และตอนนี้เราจะทำอย่างสุดความสามารถเพื่อให้เขาฟิต เราอยากให้ มาริโอ กลับมาเป็นนักเตะที่เขาเป็นก่อนบาดเจ็บ มันยังมีความสามารถ ไม่ต้องสงสัยเลย"

        "เมื่อเราฝึกซ้อมเรื่องการเปิดบอล, การโหม่ง และอะไรพวกนั้น เขาทำได้ระดับโลก แต่นี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่เขาควรแข่งขันกับนักเตะคนอื่นๆ เพื่อแย่งชิงตำแหน่ง ซึ่งมันชัดเจนว่าเราต้องการหาทางออก"

        "มันจะมีสโมสรที่จะยินดีที่ได้ มาริโอ บาโลเตลลี่ คนใหม่ ผมได้พูดอย่างชัดเจนกับนักเตะเกี่ยวกับเรื่องนั้นแล้ว ตอนนี้มันเป็นเวลาที่จะตัดสินใจและผมก็พยายามช่วย มาริโอ ให้มีสภาพที่ดีที่สุดและเราจะได้รู้กันว่าเกิดอะไรขึ้น" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้ลาหงส์?ไอบ์เก็บของจากสนามซ้อม
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว จอร์ดอน ไอบ์ ปีก ลิเวอร์พูล เก็บข้าวของออกจากสนามซ้อมแล้ว ทำให้เจ้าตัวใกล้บอกลาทีมเต็มที โดยเชื่อกันว่า บอร์นมัธ ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาไปเรียบร้อย
  • คล็อปป์หวังหงส์เจอปัญหาเยอะๆช่วงปรี-ซีซั่น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ประกาศท้าทายปัญหาต่างๆ นานาว่ามีเท่าไหร่ใส่มาให้หมด ในช่วงปรี-ซีซั่น เพราะจะได้เจอแก้ไข ไม่งั้นกระอักเลือดแน่ตอนเปิดฤดูกาล พร้อมบอกว่าเกมชนะ ทรานเมียร์ หืดจับ 1-0 เป็นบททดสอบที่ดี
  • หงส์จ่อคว้าทาลิสก้าจากเบนฟิก้า
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล คงยิ้มออกเป็นแน่ เมื่อสื่อตีข่าวมีโอกาสได้ตัว แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า มิดฟิลด์จอมบุก เบนฟิก้า มาอยู่ด้วยช่วงหน้าร้อนนี้เต็มที และได้ยื่นเรื่องขอ เวิร์ก เพอร์มิต กับ เอฟเอ ไว้แล้ว
  • คล็อปป์เผยจ่อโละแข้งส่วนเกินหงส์พ้นทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยจ่อโละแข้งส่วนเกินทิ้งเพียบ หลังทีมชุดปัจจุบันมีนักเตะมากเกินไป บอกตอนนี้มีผู้เล่นถึง 38 คน และจะต้องพิจารณาว่าใครที่ไม่สมควรได้อยู่กับ "หงส์แดง" โดยคาดว่าหวยจะไปออกที่ จอร์ดอน ไอบ์, มาร์ติน สเคอร์เทล, คริสติย็อง เบนเตเก้, มาริโอ บาโลเตลลี่, อันเดร วิสดอม, ติอาโก้ อิลอรี่ และ แดนนี่ วอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »