ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูระทึก!ยืนดูคนร้ายถูกรวบหลังพยายามงัดบ้าน

เฮียมูระทึก!ยืนดูคนร้ายถูกรวบหลังพยายามงัดบ้าน

Posted 18/07/2016 by siamsport

เจอกับเหตุการณ์น่าตกใจขณะเพลิดเพลินกับการดูทีวี สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังคนร้ายพยายามบุกห้องใต้ดินบ้านพักในลอนดอน แต่โชคดีแม่บ้านมาเห็นพอดี ก่อนตำรวจมาถึงและรวบตัวหัวขโมยทันควัน โดยมียอดโค้ชชาวโปรตุกีส และภรรยาสุดเลิฟ ยืนดูเหตุการณ์ผ่านทางหน้าต่างด้วยอาการตกตะลึง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอกับเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อ กาบอร์ โรมัน หัวขโมยรายหนึ่ง พยายามบุกเข้าลักทรัพย์ในบ้านพักหรูที่กรุงลอนดอน ก่อนยืนดูชายคนดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผ่านทางหน้าต่าง จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า กุนซือชาวโปรตุเกส กำลังนั่งชมเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ระหว่าง ฝรั่งเศส กับ โปรตุเกส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา ทางโทรทัศน์ ก่อนได้ยินเสียงแม่บ้านกรีดร้อง หลังเธอเห็นชายเร่ร่อนชาวยุโรปตะวันออกคนหนึ่ง พยายามบุกเข้าประตูห้องใต้ดินที่บ้านพักมูลค่า 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ของนายใหญ่ "ปีศาจแดง"

จากนั้น โรมัน พยายามที่จะหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยขัดขวางเอาไว้ ก่อนที่ตำรวจ 8 คนจะเดินทางมาถึงและจับชายคนร้ายวัย 25 ปี ซึ่งถูกศาลตัดสินจำคุกเป็นเวลา 4 สัปดาห์ในเวลาต่อมา ใส่กุญแจมือ โดยที่ มูรินโญ่ และ มาทิลด้า ฟาเรีย ภรรยา ยืนดูเหตุการณ์ผ่านทางหน้าต่างบ้านด้วยสีหน้าตกตะลึงเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันลือผี-เรือแข่งประมูลล่ารีซอ็อกซ์ฟอร์ด
    "เดอะ ซัน" แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแข่งกันล่าตัว รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด กองหลังวัย 17 ปี ของ เวสต์แฮม มาปั้นต่อกับทีมตัวเอง หลังเหลือสัญญา 2 ปี และคุยสัญญาใหม่ไม่ลงตัว แม้งานนี้ส่อแววต้องลงทุนแพงกว่า 15 ล้านปอนด์
  • มูรินโญ่โวปั้นไบยี่ให้เก่งที่สุดในโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ คิดไม่ผิดที่จ่ายเงินซื้อ เอริก ไบยี่ กองหลังไอวอรี่โคสต์ มาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่น เพราะเป็นกองหลังที่มีศักยภาพ ที่แสดงให้เห็นแล้วตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องชนะ วีแกน พร้อมโวลั่นจะปั้นให้เก่งแบบที่เคยทำกับ ราฟาเอล วาราน
  • มาร์กซิยาลเผลอโชว์ชุดเหย้าใหม่ผี
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ชุดเหย้าตัวใหม่ของทีมแบบไม่ตั้งใจ ตอนไปถ่ายรูปเป็นนายแบบให้เกมส์ FIFA17 ถึงแม้เขาจะลบโพสต์นั้นไป แต่ก็ไม่ทันแล้ว
  • ลือหนักมาก!ป็อกบาโอเคสัญญาผีเรียบร้อยแล้ว
    เลกิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอม ประโคมข่าวอีกรอบว่า ปอล ป็อกบา ตกลงสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ยูเวนตุสต้นสังกัดของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะยืนยันว่าผีแดงไม่ได้ติดต่อขอซื้ออดีตนักเตะก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »