ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอป็อกบา!ผีเลื่อนประกาศเบอร์เสื้อ

รอป็อกบา!ผีเลื่อนประกาศเบอร์เสื้อ

Posted 19/07/2016 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เลื่อนการประกาศเบอร์เสื้อสำหรับซีซั่นใหม่ออกไป จนกว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส จะเซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับทีม เพราะถ้ามานั่งเปลี่ยนเบอร์ทีหลังแล้วมันจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเยอะสุดๆ

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจเลื่อนการประกาศเบอร์เสื้อของนักเตะสำหรับฤดูกาล 2016-17 ออกไปก่อน จนกว่าจะได้ ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งของ ยูเวนตุส มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 ป็อกบา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอด ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด โดยที่มี เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมแจมด้วย แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อสรุปอย่างเป็นทางการเลย


ทั้งนี้ เดอะ ซัน ระบุว่า ป็อกบา จะได้ย้ายกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน โดยค่าตัวจะสูงเป็นสถิติโลกที่ 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,040 ล้านบาท) ซึ่งเขาจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี และได้ค่าเหนื่อยสูงถึง 202,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.69 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์


 สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสหารือกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจมาโดยตลอด และการทำข้อตกลงก็อาจจะเสร็จสิ้นในเวลาอันรวดเร็วหลังจากที่ ป็อกบา กลับมาจากการพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว


ด้วยสาเหตุดังกล่าว ทำให้ "ปีศาจแดง" ไม่อยากประกาศเบอร์เสื้อสำหรับซีซั่นใหม่ไปก่อน เพราะถ้าทำอย่างนั้นมันก็ต้องมานั่งเปลี่ยนกันใหม่ตอนที่ ป็อกบา เซ็นสัญญาแล้ว และมันจะทำให้เสียค่าใช้จ่ายแบบสิ้นเปลืองสุดๆ


        แหล่งข่าวที่อ้างว่าเป็นคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับ เดอะ ซัน ว่า "สโมสรจะต้องเสียค่าใช้จ่ายก้อนโตถ้าประกาศเบอร์เสื้อไปก่อนแล้วต้องมาเปลี่ยนทีหลัง สโมสรอยากทำให้มั่นใจว่านักเตะทุกคนจะเซ็นสัญญาและย้ายมาอยู่กับทีมก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น ก่อนที่พวกเขาจะประกาศเบอร์เสื้อให้คนทั่วโลกรู้ต่อไป"


        สำหรับ ป็อกบา นั้น สวมเสื้อเบอร์ 10 ตอนลงเล่นให้ ยูเวนตุส แต่ตอนเล่นให้ ฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" เขาใส่เบอร์ 15 ซึ่งตอนนี้ไม่มีใครใน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ใส่เบอร์ 15 อยู่เลย ทำให้แข้งวัย 23 อาจเลือกเบอร์ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูระทึก!ยืนดูคนร้ายถูกรวบหลังพยายามงัดบ้าน
    เจอกับเหตุการณ์น่าตกใจขณะเพลิดเพลินกับการดูทีวี สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังคนร้ายพยายามบุกห้องใต้ดินบ้านพักในลอนดอน แต่โชคดีแม่บ้านมาเห็นพอดี ก่อนตำรวจมาถึงและรวบตัวหัวขโมยทันควัน โดยมียอดโค้ชชาวโปรตุกีส และภรรยาสุดเลิฟ ยืนดูเหตุการณ์ผ่านทางหน้าต่างด้วยอาการตกตะลึง
  • ซันลือผี-เรือแข่งประมูลล่ารีซอ็อกซ์ฟอร์ด
    "เดอะ ซัน" แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแข่งกันล่าตัว รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด กองหลังวัย 17 ปี ของ เวสต์แฮม มาปั้นต่อกับทีมตัวเอง หลังเหลือสัญญา 2 ปี และคุยสัญญาใหม่ไม่ลงตัว แม้งานนี้ส่อแววต้องลงทุนแพงกว่า 15 ล้านปอนด์
  • มูรินโญ่โวปั้นไบยี่ให้เก่งที่สุดในโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ คิดไม่ผิดที่จ่ายเงินซื้อ เอริก ไบยี่ กองหลังไอวอรี่โคสต์ มาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่น เพราะเป็นกองหลังที่มีศักยภาพ ที่แสดงให้เห็นแล้วตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องชนะ วีแกน พร้อมโวลั่นจะปั้นให้เก่งแบบที่เคยทำกับ ราฟาเอล วาราน
  • มาร์กซิยาลเผลอโชว์ชุดเหย้าใหม่ผี
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ชุดเหย้าตัวใหม่ของทีมแบบไม่ตั้งใจ ตอนไปถ่ายรูปเป็นนายแบบให้เกมส์ FIFA17 ถึงแม้เขาจะลบโพสต์นั้นไป แต่ก็ไม่ทันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »