ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ปล่อยเปล่า?มูจ้องดึงอัลเลนร่วมก๊วน

หงส์ปล่อยเปล่า?มูจ้องดึงอัลเลนร่วมก๊วน

Posted 19/07/2016 by siamsport

เซาธ์เวลส์ อีฟนิ่งโพสต์ สื่อของเวลส์ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว โจ อัลเลน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ต้องการปรับเปลี่ยนแผงกลางของทีมใหม่ ขณะที่อนาคตของ อัลเลน กับ "หงส์แดง" ก็ยังคลุมเครือ

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะคว้าตัว โจ อัลเลน กองกลาง ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เซาธ์เวลส์ อีฟนิ่งโพสต์ สื่อของประเทศเวลส์


        อัลเลน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติเวลส์ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย จนเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ทำให้ "มังกรแดง" ไปถึงรอบรองชนะเลิศ และติดทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ด้วย


        อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะมีผลงานที่น่าประทับใจกับทีมชาติ แต่อนาคตของเจ้าตัวกับ ลิเวอร์พูล ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่เหลือสัญญากับทีมอีกแค่ 12 เดือนเท่านั้น และยังไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่เลย


        เป็นที่เชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะปล่อย อัลเลน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ราคาที่สมน้ำสมเนื้อ ซึ่งก่อนหน้านี้เต็ง 1 ที่จะได้ดาวเตะชาวเวลส์ไปร่วมทีมก็คือ สวอนซี ซิตี้ และเชื่อกันว่าแข้งวัย 26 ปีก็อยากกลับไปอยู่กับ "หงส์ขาว" เช่นกัน


        ทว่าล่าสุด เซาธ์เวลส์ อีฟนิ่งโพสต์ ประโคมข่าวว่า มูรินโญ่ ก็ให้ความสนใจในตัว อัลเลน ด้วย หลังจากที่เขากำลังวางแผนปรับปรุงแผงกลางของทีมอย่างเต็มที่ โดยตอนนี้เจ้าตัวก็เตรียมที่จะโละนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ออกไปบางรายแล้ว และมองว่า อัลเลน จะช่วยเติมเต็มแผนการเล่นของเขาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอป็อกบา!ผีเลื่อนประกาศเบอร์เสื้อ
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เลื่อนการประกาศเบอร์เสื้อสำหรับซีซั่นใหม่ออกไป จนกว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส จะเซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับทีม เพราะถ้ามานั่งเปลี่ยนเบอร์ทีหลังแล้วมันจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเยอะสุดๆ
  • เฮียมูระทึก!ยืนดูคนร้ายถูกรวบหลังพยายามงัดบ้าน
    เจอกับเหตุการณ์น่าตกใจขณะเพลิดเพลินกับการดูทีวี สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังคนร้ายพยายามบุกห้องใต้ดินบ้านพักในลอนดอน แต่โชคดีแม่บ้านมาเห็นพอดี ก่อนตำรวจมาถึงและรวบตัวหัวขโมยทันควัน โดยมียอดโค้ชชาวโปรตุกีส และภรรยาสุดเลิฟ ยืนดูเหตุการณ์ผ่านทางหน้าต่างด้วยอาการตกตะลึง
  • ซันลือผี-เรือแข่งประมูลล่ารีซอ็อกซ์ฟอร์ด
    "เดอะ ซัน" แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแข่งกันล่าตัว รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด กองหลังวัย 17 ปี ของ เวสต์แฮม มาปั้นต่อกับทีมตัวเอง หลังเหลือสัญญา 2 ปี และคุยสัญญาใหม่ไม่ลงตัว แม้งานนี้ส่อแววต้องลงทุนแพงกว่า 15 ล้านปอนด์
  • มูรินโญ่โวปั้นไบยี่ให้เก่งที่สุดในโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ คิดไม่ผิดที่จ่ายเงินซื้อ เอริก ไบยี่ กองหลังไอวอรี่โคสต์ มาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่น เพราะเป็นกองหลังที่มีศักยภาพ ที่แสดงให้เห็นแล้วตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องชนะ วีแกน พร้อมโวลั่นจะปั้นให้เก่งแบบที่เคยทำกับ ราฟาเอล วาราน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »