ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 105ล.ปอนด์!ผีคุยยูเว่ฉลุยเรื่องค่าตัวป็อกบา

105ล.ปอนด์!ผีคุยยูเว่ฉลุยเรื่องค่าตัวป็อกบา

Posted 21/07/2016 by siamsport

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส ตกลงเรื่องค่าตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสได้แล้วที่ 105 ล้านปอนด์ หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ยื่นไป 90 ล้านปอนด์ แต่โดนปฏิเสธ

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงกับ ยูเวนตุส เรื่องค่าตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญของ "เบียงโคเนรี่" ได้แล้ว ที่จำนวน 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,040 ล้านบาท) ซึ่งสูงเป็นสถิติโลก ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส

ป็อกบา เป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกจับตามองเรื่องการย้ายทีมมากที่สุดคนหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากตกเป็นที่สนใจของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดย "ปีศาจแดง" คือทีมที่ถูกมองว่ามีโอกาสได้เขาไปร่วมทีมมากที่สุด

 
 ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยื่นข้อเสนอไป 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) แต่ถูกปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม เลกิ๊ป เผยว่าทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยื่นไปอีกครั้งที่ 105 ล้านปอนด์ เท่ากับที่ ยูเวนตุส ตั้งค่าหัวเอาไว้ และทีมดังแห่งเมืองตูรินก็ตอบรับข้อเสนอนั้นแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ยูเว่ปัดโอกาสฉกคัลฮาโนกลู25ล.ยูโร
    "กัลโช่ นิวส์ 24" อ้าง ยูเวนตุส ปัดโอกาสเซ็นสัญญาดึง ฮาคาน คัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ตัวเก่ง เลเวอร์คูเซ่น ในราคา 25 ล้านยูโร เหตุแข้งแดนไก่งวงไม่เหมาะกับแผนทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาเลียน ที่หันไปล่าของถูกกว่าอย่าง มาร์โก้ ปาก้า ปีกดาวรุ่งของ ดินาโม ซาเกร็บ
  • มอจจี้แนะยูเว่ขายป๊อกบาซื้ออิกวาอิน-เอร์เรร่า
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารจอมฉาวของยูเวนตุส เผยถ้ายังอยู่กับทีม "ม้าลาย" เขาจะขาย ปอล ป๊อกบา ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วเอาเงินมหาศาลไปเปลี่ยนเป็น กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าอาร์เจนไตน์ กับ เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์จังโก้ของปอร์โต้ มั่นใจปึ้กกว่ามี ป๊อกบา อยู่เสียอีก
  • ส่วนเกิน!มูไม่เอาเตรียมโละชไวนี่พ้นรังผี
    สื่อผู้ดีปูดข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโละทิ้ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน พ้นทีม เหตุมองว่าแข้งเลือดเบียร์มีปัญหาบาดเจ็บบ่อยเกินไป และไม่เหมาะกับแผนการทำทีม
  • ไม่ขาย!ยูเว่ปัดข้อเสนอผีซื้อป็อกบา85ล้านป.
    แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องหน้าหงายเงิบ หลังโดน ยูเวนตุส ปัดเงิน 85 ล้านปอนด์ ที่ยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไปอย่างไม่ใยดี บอกถ้าอยากได้จริงต้องเอาเงินมากองต่อหน้าไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »