ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์จ้องงาบคีนเสริมคมแมวดำ

มอยส์จ้องงาบคีนเสริมคมแมวดำ

Posted 24/07/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ซันเดอร์แลนด์ ต้องการคว้าตัว วิลล์ คีน หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมความคมในแดนหน้าช่วงหน้าร้อนนี้ คาดเงินราว 6.5 ล้านปอนด์ น่าจะดีพอให้ "แมวดำ" โน้มน้าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" ขายนักเตะออกจากทีมได้สำเร็จ

        "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมป้ายแดง ซันเดอร์แลนด์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมพยายามคว้าตัว วิลล์ คีน กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาล่าตาข่ายในถิ่น สเตเดี้ยม อฟ ไลท์ ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้


            ดาวยิงวัย 23 ปี ค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" มาตั้งแต่ปี 2007 แต่กลับได้ลงเล่นเพียงแค่ 2 นัดในพรีเมียร์ลีก และถูก วีแกน แอธเลติก, ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส, เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ และ เปรสตัน นอร์ธ เอ็นด์ ยืมตัวไปใช้งาน ขณะที่ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวเพิ่งลงสนาม และยิงประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชนะ "เดอะ ลาติกส์" 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และกำลังไปทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ประเทศจีนอยู่ แต่คาดว่าอาจไม่ได้ส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส


            ล่าสุด "เดอะ ซัน" ตีข่าวว่า มอยส์ พร้อมเดินหน้าล่าตัว คีน ที่เชื่อกันว่าเล็งย้ายออกจากทีมเพื่อลงเล่นกับทีมอื่นอย่างสม่ำเสมอ และคาดว่าเม็ดเงินจำนวน 6.5 ล้านปอนด์ (ราว 312 ล้านบาท) อาจเพียงพอให้ "แมวดำ" จูงใจให้ "เดอะ สเปเชียล วัน" ยอมปล่อยนักเตะพ้นทีมได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท็อปโฟร์ไม่ใช่เป้าหมาย!ปีแรกมูยันต้องซิวแชมป์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำหนักแน่นว่าเป้าหมายของเขาคือการพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองทันที ไม่ใช่เอาแค่ท็อปโฟร์ก็นอนตายตาหลับ เผย เจ้าของทีมไม่ได้กดดันหรือยื่นคำขาดใดๆ แต่มันเป็นธรรมดาที่ทีม "ปีศาจแดง" ต้องเล่นเพื่อแชมป์ ถ้ามันไม่ได้จริงๆ ค่อยวางเป้าหมายอื่น
  • ปืนเล็งทุ่ม75ลป.ฉกมาห์เรซ-ลากาแซ็ตต์
    "เดลี่ มิร์เรอร์" อ้าง อาร์เซน่อล เตรียมทุ่มคลังสโมสรถึง 75 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสของ โอลิมปิก ลียง กับ ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เลสเตอร์ ซิตี้ มาโม่แข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ได้
  • มีเสียว!นกเหล็กผีแดงลงจอดฉุกเฉินหลังอากาศแย่
    เครื่องบินที่ทัพนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เดินทางไปยังกรุงปักกิ่ง เพื่อเตะเกมอุ่นเกือกกับ แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องลงจอดกลางทางแบบฉุกเฉิน หลังเจอสภาพอากาศย่ำแย่ โดยงานนี้ เมมฟิส เดอปาย ปีกจอมพลิ้ว อัพเดตสถานการณ์ให้แฟนๆ ได้รู้ด้วย
  • เลสเตอร์ทุ่ม6.25ล.ปอนด์ล่าคาปุสท์ก้าเสริมกลาง
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หวังเติมเต็มช่องว่างที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ทิ้งเอาไว้ โดยล่าสุดยื่นข้อเสนอเงิน 6.25 ล้านปอนด์ ไปทาบซื้อ บาร์ตอสซ์ คาปุสท์ก้า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เคเอส คราโคเวีย เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »