ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนสนิทเผยมูเคยบอกอยากซัดหน้าเวนเกอร์

คนสนิทเผยมูเคยบอกอยากซัดหน้าเวนเกอร์

Posted 23/09/2016 by siamsport

เลือดร้อนพอตัวเลยทีเดียวสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังนักเขียนและคนสนิทเผยเจ้าตัวเคยลั่นวาจาอยากซัด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ให้หน้าหัก หลังมีการโต้คารมกันเดือด เกี่ยวกับการขาย ฆวน มาต้า ให้ "ปีศาจแดง" สมัยโค้ชชาวโปรตุกีส ยังนั่งคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม"

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส เคยต้องการต่อยหน้า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล สมัยคุมทัพ เชลซี หลังจากทะเลาะกันเกี่ยวกับการปล่อย ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปน ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคม ปี 2014 จากการเปิดเผยในหนังสือเล่มใหม่ของ ร็อบ เบียสลีย์ นักเขียนที่สนิทสนมกับ "เดอะ สเปเชียล วัน"

ทั้งคู่มีการโต้คารมกันหลังจาก มาต้า ย้ายซบ "ปีศาจแดง" โดย เวนเกอร์ ยอมรับว่า รู้สึกประหลาดใจที่ "สิงห์บลูส์" ยอมปล่อยนักเตะชั้นนำให้กับคู่แข่งตัวฉกาจร่วมลีก และบอกว่า มูรินโญ่ กลัวความล้มเหลว ก่อนที่ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส จะออกมาตอบโต้โดยนิยามกุนซือชาวฝรั่งเศสว่า "ผู้เชี่ยวชาญเรื่องความล้มเหลว"

ทั้งนี้ข้อความในหนังสือระบุว่า หลังจากมีการตอบโต้กันไปมาแบบไม่มีใครยอมใครนั้น มูรินโญ่ ได้บอกกับ เบียสลีย์ ว่า "วันหนึ่งผมจะมองหาเขา (เวนเกอร์) นอกสนาม และอัดเขาให้หน้าหักเลย"

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยด้วยว่า กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คนปัจจุบัน เคยนิยาม เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ว่าเป็น "เจ้าเด็กอ้วน" แม้มุ่งมั่นในการเซ็นสัญญาดึงตัวอดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซอร์ล่าเจ๋ง!เลียนแบบลูกยิงอองรีซัดผีสำเร็จ
    เรื่องเทคนิคและสกิลลูกหนังไม่เป็นสองรองใครสำหรับ ซานติ กาซอร์ล่า แข้งชาวสแปนิช ล่าสุดพยายามก็อปปี้ลูกกลับตัวยิงของ เธียร์รี่ อองรี อดีตรุ่นพี่ร่วมสังกัด อาร์เซน่อล ก่อนทำสำเร็จในความพยายามครั้งที่ 2 เท่านั้น
  • หัวใจสลาย?เมอร์ฟี่ย์แฉมูเกือบคุมหงส์ปี2004
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์ อดีตแข้งดังลิเวอร์พูล ย้อนความรักเมื่อปี 2004 บอก โชเซ่ มูรินโญ่ เกือบได้เป็นนายใหญ่ "หงส์แดง" อยู่แล้วในปีนั้น แต่สุดท้ายบอร์ดบริหารเลือก ราฟาเอล เบนิเตซ เพราะเจ้าตัวประสบความสำเร็จในลีกกระทิง พร้อมอ้าง "เฮียมู" สุดผิดหวังหัวใจแทบแหลกสลายที่พลาดคุมทัพ "เดอะ เร้ดส์"
  • เจ้าหนูแรชฟอร์ดเจ๋งทำสถิติยิงเปิดซิง6รายการติด
    ยกนิ้วให้เลย! มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสถิติซัดประตูในการลงเล่นนัดแรกได้ 6 รายการแล้ว เมื่อจัดการบวกอีก 1 เม็ดในเกม อีเอฟแอล คัพ หลังก่อนหน้านี้ก็ทำได้ทั้งใน ยูโรปา ลีก, พรีเมียร์ลีก, แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์, ทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ และทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี t
  • รานิเอรี่รับข่าวผีสนดริงค์วอเตอร์เป็นเรื่องดี
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มร่าสบายอุรากับข่าวลือที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งเกมลีก วันเสาร์ที่ 24 ก.ย.นี้ สนใจอยากได้ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ไปร่วมทีม ชี้การได้เห็นข่าวแบบนี้ถือเป็นเรื่องดีเพราะแสดงให้เห็นว่าลูกทีมของตนเก่งจริงไม่ได้โม้ ไม่งั้นยอดทีมเงินหนาอย่าง "ผีแดง" คงไม่สนใจอยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »