ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟังแต่คนใกล้ชิด!รูนโต้กูรูหลังโดนด่าฟอร์มห่วย

ฟังแต่คนใกล้ชิด!รูนโต้กูรูหลังโดนด่าฟอร์มห่วย

Posted 23/09/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบโต้คนที่วิจารณ์ตนด้วยการบอกว่าไม่ค่อยสนใจคำพูดของคนที่ไม่ได้สนิทกับตน พร้อมเผย ต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่หลังช่วงที่ผ่านมาฟอร์มตก

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอกกลับบรรดานักวิจารณ์ หลังจากที่ผ่านมาโดนตำหนิเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก

รูนี่ย์ กำลังเสี่ยงที่จะเสียตำแหน่งในทีมหลังจากทำผลงานในช่วงต้นฤดูกาลได้ย่ำแย่ โดยหลายฝ่ายมองว่าเขาอาจจะโดนดร็อปในเกมที่ต้นสังกัดมีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ด้วย

"ผมคิดว่าผมเจอคำตำหนิมาตลอดอาชีพการเล่นแล้วนะ พักหลังมานี้ผมโดนตำหนิมากกว่าปกตินิดหน่อย แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ ผมฟังโค้ชกับเพื่อนร่วมทีม และคนที่อยู่รอบๆ ผม ผมไม่ฟังเรื่องที่หลายคนกำลังพูดถึงหรอก เพราะหลายเรื่องมันเป็นเรื่องไร้สาระ ผมต้องมีสมาธิ, ทำงานให้หนัก และแน่นอนว่าผมทำอย่างนั้นมาตลอดอาชีพการค้าแข้ง ผมทำงานหนักและพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมเสมอ" หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนสนิทเผยมูเคยบอกอยากซัดหน้าเวนเกอร์
    เลือดร้อนพอตัวเลยทีเดียวสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังนักเขียนและคนสนิทเผยเจ้าตัวเคยลั่นวาจาอยากซัด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ให้หน้าหัก หลังมีการโต้คารมกันเดือด เกี่ยวกับการขาย ฆวน มาต้า ให้ "ปีศาจแดง" สมัยโค้ชชาวโปรตุกีส ยังนั่งคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม"
  • หัวใจสลาย?เมอร์ฟี่ย์แฉมูเกือบคุมหงส์ปี2004
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์ อดีตแข้งดังลิเวอร์พูล ย้อนความรักเมื่อปี 2004 บอก โชเซ่ มูรินโญ่ เกือบได้เป็นนายใหญ่ "หงส์แดง" อยู่แล้วในปีนั้น แต่สุดท้ายบอร์ดบริหารเลือก ราฟาเอล เบนิเตซ เพราะเจ้าตัวประสบความสำเร็จในลีกกระทิง พร้อมอ้าง "เฮียมู" สุดผิดหวังหัวใจแทบแหลกสลายที่พลาดคุมทัพ "เดอะ เร้ดส์"
  • เจ้าหนูแรชฟอร์ดเจ๋งทำสถิติยิงเปิดซิง6รายการติด
    ยกนิ้วให้เลย! มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสถิติซัดประตูในการลงเล่นนัดแรกได้ 6 รายการแล้ว เมื่อจัดการบวกอีก 1 เม็ดในเกม อีเอฟแอล คัพ หลังก่อนหน้านี้ก็ทำได้ทั้งใน ยูโรปา ลีก, พรีเมียร์ลีก, แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์, ทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ และทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี t
  • รานิเอรี่รับข่าวผีสนดริงค์วอเตอร์เป็นเรื่องดี
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มร่าสบายอุรากับข่าวลือที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งเกมลีก วันเสาร์ที่ 24 ก.ย.นี้ สนใจอยากได้ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ไปร่วมทีม ชี้การได้เห็นข่าวแบบนี้ถือเป็นเรื่องดีเพราะแสดงให้เห็นว่าลูกทีมของตนเก่งจริงไม่ได้โม้ ไม่งั้นยอดทีมเงินหนาอย่าง "ผีแดง" คงไม่สนใจอยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »