ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่ลั่นไม่คิดเอารูนี่ย์มาร่วมก๊วนจิ้งจอก

รานิเอรี่ลั่นไม่คิดเอารูนี่ย์มาร่วมก๊วนจิ้งจอก

Posted 24/09/2016 by siamsport


เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ลั่นไม่คิดเอา เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ระบุตนพอใจมากๆ กับนักเตะในทัพ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ตอนนี้

 เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ตนจะไม่มีวันเอานักเตะในทีมไปแลกกับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่น่นอน โดยทัพ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" มีคิวบุกไปฟาดแข้งกับ "ปีศาจแดง" ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้

 รูนี่ย์ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกสุดขีด จนหลายฝ่ายมองว่า เจ้าตัวอาจจะหลุดจากทีมตัวจริงในเกมวันเสาร์นี้ และถึงแม้ รานิเอรี่ มองว่า สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี ยังคงเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ไม่เคยมีความคิดที่จะดึงมาร่วมทีม เลสเตอร์

 "เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ เขาเป็นนักเตะระดับแชมเปี้ยน แต่ผมรักนักเตะของผม และผมจะไม่เอานักเตะของผมไปแลกกับใครทั้งนั้น ผมพอใจมากๆ กับนักเตะในทีม และผมคิดว่า เราสามารถมีฤดูกาลที่ดีมากๆ ได้" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่เผยพร้อมดื่มไวน์กับมูหลังจบเกม
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ ยันพร้อมนั่งชนแก้วดื่มไวน์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจบเกม เลสเตอร์ บุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ความบาดหมางทุกอย่างเป็นอดีตไปแล้ว ชม "เดอะ สเปเชียล วัน" เป็นยอดกุนซือ และฉลาดหลักแหลม แต่เกมวันเสาร์นี้ขอล้างแค้นให้ได้ หลัง "จิ้งจอกสยาม" เคยแพ้มาในศึกชิงโล่ คอมมิวนิตี้ ชิลด์
  • อินซ์ยันรูนเหมาะเล่นเบอร์10ที่สุด
    พอล อินซ์ อดีตฮาร์ดแมนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนกระแสสังคม ที่พากันรุมด่า เวย์น รูนี่ย์ ไม่เหลือคราบยอดกองหน้า โดยหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ต้องให้ รูนี่ย์ เล่นเบอร์ 10 ต่อไป เพราะเป็นคนที่เหมาะสมที่สุด และในทีมไม่มีใครเล่นตำแหน่งนี้ได้ดีกว่ากัปตันทีมอีกแล้ว
  • ฟังแต่คนใกล้ชิด!รูนโต้กูรูหลังโดนด่าฟอร์มห่วย
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบโต้คนที่วิจารณ์ตนด้วยการบอกว่าไม่ค่อยสนใจคำพูดของคนที่ไม่ได้สนิทกับตน พร้อมเผย ต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่หลังช่วงที่ผ่านมาฟอร์มตก
  • คนสนิทเผยมูเคยบอกอยากซัดหน้าเวนเกอร์
    เลือดร้อนพอตัวเลยทีเดียวสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังนักเขียนและคนสนิทเผยเจ้าตัวเคยลั่นวาจาอยากซัด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ให้หน้าหัก หลังมีการโต้คารมกันเดือด เกี่ยวกับการขาย ฆวน มาต้า ให้ "ปีศาจแดง" สมัยโค้ชชาวโปรตุกีส ยังนั่งคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »