ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อินซ์ยันรูนเหมาะเล่นเบอร์10ที่สุด

อินซ์ยันรูนเหมาะเล่นเบอร์10ที่สุด

Posted 23/09/2016 by siamsport

พอล อินซ์ อดีตฮาร์ดแมนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนกระแสสังคม ที่พากันรุมด่า เวย์น รูนี่ย์ ไม่เหลือคราบยอดกองหน้า โดยหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ต้องให้ รูนี่ย์ เล่นเบอร์ 10 ต่อไป เพราะเป็นคนที่เหมาะสมที่สุด และในทีมไม่มีใครเล่นตำแหน่งนี้ได้ดีกว่ากัปตันทีมอีกแล้ว

พอล อินซ์ ตำนานห้องเครื่องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้น โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ควรยึดมั่นกับการส่ง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม เล่นตำแหน่ง "หมายเลข 10" ต่อไป เพราะมองว่าไม่มีใครทำหน้าที่ได้ดีไปกว่านี้ ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า รูนี่ย์ หมดสิ้นทุกอย่างแล้ว และเหมาะกับการเป็นตัวสำรองสถานเดียว

รูนี่ย์ ถูกวางให้เล่นในตำแหน่ง "เบอร์ 10" เป็นหน้าต่ำคอยเชื่อมเกมรุกกับแผงกลาง แต่กลายเป็นว่าในแต่ละเกมที่เล่น เขาไม่มีบทบาทในการสร้างสรรค์เกมรุกใดๆ ขาดทั้งแอสซิสต์ หรือการจ่ายบอลแบบ "คิลเลอร์ พาส" รวมถึงการหาโอกาสทำประตูด้วยตัวเอง และเกมล่าสุดในถ้วยลีกคัพกับ นอร์ทแฮมป์ตัน ที่ชนะ 3-1 มูรินโญ่ ส่งเล่นหน้าเป้า แต่ก็เหมือนเดิมคือ เป็นเกมที่น่าผิดหวังของเขา

อย่างไรก็ตาม "อินซี่" มองว่า รูนี่ย์ เป็นแพะรับปากมากกว่า "ทุกคนพากันผสมโรงบอกว่า - ดร็อปรูนี่ย์ได้แล้ว - เพราะเขาเป็นนักเตะมีชื่อเสียงที่ผลงานไม่ดี แต่ถ้าดร็อปเขาแล้วจะให้ใครเล่น ? ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ไม่มีใครเป็นเบอร์ 10 ที่ดีกว่าเขาแล้ว"

"รูนี่ย์ ไม่ควรเล่นกองกลาง จบมั้ย นี่คุณกำลังพูดถึงกองหน้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอังกฤษอยู่ คุณเอาเขาไปทำเสียของในแผงกองกลางไม่ได้ เมื่อเขาเล่นในตำแหน่งนี้ เขาจะลงมาล้วงบอลต่ำ และคุณต้องการให้เขาอยู่ในพื้นที่สุดท้ายมากกว่า" อินซ์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังแต่คนใกล้ชิด!รูนโต้กูรูหลังโดนด่าฟอร์มห่วย
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบโต้คนที่วิจารณ์ตนด้วยการบอกว่าไม่ค่อยสนใจคำพูดของคนที่ไม่ได้สนิทกับตน พร้อมเผย ต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่หลังช่วงที่ผ่านมาฟอร์มตก
  • คนสนิทเผยมูเคยบอกอยากซัดหน้าเวนเกอร์
    เลือดร้อนพอตัวเลยทีเดียวสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังนักเขียนและคนสนิทเผยเจ้าตัวเคยลั่นวาจาอยากซัด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ให้หน้าหัก หลังมีการโต้คารมกันเดือด เกี่ยวกับการขาย ฆวน มาต้า ให้ "ปีศาจแดง" สมัยโค้ชชาวโปรตุกีส ยังนั่งคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม"
  • หัวใจสลาย?เมอร์ฟี่ย์แฉมูเกือบคุมหงส์ปี2004
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์ อดีตแข้งดังลิเวอร์พูล ย้อนความรักเมื่อปี 2004 บอก โชเซ่ มูรินโญ่ เกือบได้เป็นนายใหญ่ "หงส์แดง" อยู่แล้วในปีนั้น แต่สุดท้ายบอร์ดบริหารเลือก ราฟาเอล เบนิเตซ เพราะเจ้าตัวประสบความสำเร็จในลีกกระทิง พร้อมอ้าง "เฮียมู" สุดผิดหวังหัวใจแทบแหลกสลายที่พลาดคุมทัพ "เดอะ เร้ดส์"
  • เจ้าหนูแรชฟอร์ดเจ๋งทำสถิติยิงเปิดซิง6รายการติด
    ยกนิ้วให้เลย! มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสถิติซัดประตูในการลงเล่นนัดแรกได้ 6 รายการแล้ว เมื่อจัดการบวกอีก 1 เม็ดในเกม อีเอฟแอล คัพ หลังก่อนหน้านี้ก็ทำได้ทั้งใน ยูโรปา ลีก, พรีเมียร์ลีก, แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์, ทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ และทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี t

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »