ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่เผยพร้อมดื่มไวน์กับมูหลังจบเกม

รานิเอรี่เผยพร้อมดื่มไวน์กับมูหลังจบเกม

Posted 23/09/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ยันพร้อมนั่งชนแก้วดื่มไวน์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจบเกม เลสเตอร์ บุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ความบาดหมางทุกอย่างเป็นอดีตไปแล้ว ชม "เดอะ สเปเชียล วัน" เป็นยอดกุนซือ และฉลาดหลักแหลม แต่เกมวันเสาร์นี้ขอล้างแค้นให้ได้ หลัง "จิ้งจอกสยาม" เคยแพ้มาในศึกชิงโล่ คอมมิวนิตี้ ชิลด์

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า พร้อมจะนั่งดื่มไวน์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบเกมที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ เนื่องจากปัญหาที่เคยขัดแย้งกันกลายเป็นอดีตไปแล้ว

มูรินโญ่ เข้ามาคุม เชลซี ต่อจาก รานิเอรี่ เมื่อปี 2004 และบอกว่า กุนซือชาวอิตาเลียนเป็นพวกขี้แพ้ นอกจากนั้น ยังเคยมีปัญหากันระหว่างที่ทั้งคู่ไปคุมทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดย "เดอะ สเปเชียล วัน" ตั้งคำถามถึงเรื่องอายุ และสภาพจิตใจของ รานิเอรี่ ที่ไม่สามารถพา โรม่า แย่งแชมป์จาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อฤดูกาล 2009-10

อย่างไรก็ตาม รานิเอรี่ ยืนยันถึงความสัมพันธ์กับ มูรินโญ่ ในเวลานี้ว่า "มันยอดเยี่ยม ดีมากๆ แล้ว เราไม่มีปัญหาอะไรกัน มันเป็นอดีตไปแล้ว บางทีเขาอาจชวนผมไปดื่มไวน์แดงก็เป็นได้ ถ้าเขาเสนอมา ผมก็จะไปนั่งดื่มกับเขา เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม และฉลาด"

"กุนซือทุกคนต่างมีงานสำคัญต้องทำ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และผมขออวยพรให้เขาโชคดี แต่หลังจากผ่านเกมวันเสาร์ไปแล้วนะ ในเวลาที่คุณเปลี่ยนแปลงโค้ช และนักเตะ คุณจำเป็นต้องทำงานหนักเพื่อนำความคิดของตัวคุณไปใส่นักเตะใหม่ เวลาที่คุณเจอกับทีมใหญ่ๆ คุณไม่มีทางได้เปรียบ พวกเขาเคยเอาชนะเราใน คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และเราก็ต้องการแก้แค้นให้ได้" นายใหญ่ "จิ้งจอกสยาม" ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินซ์ยันรูนเหมาะเล่นเบอร์10ที่สุด
    พอล อินซ์ อดีตฮาร์ดแมนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนกระแสสังคม ที่พากันรุมด่า เวย์น รูนี่ย์ ไม่เหลือคราบยอดกองหน้า โดยหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ต้องให้ รูนี่ย์ เล่นเบอร์ 10 ต่อไป เพราะเป็นคนที่เหมาะสมที่สุด และในทีมไม่มีใครเล่นตำแหน่งนี้ได้ดีกว่ากัปตันทีมอีกแล้ว
  • ฟังแต่คนใกล้ชิด!รูนโต้กูรูหลังโดนด่าฟอร์มห่วย
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบโต้คนที่วิจารณ์ตนด้วยการบอกว่าไม่ค่อยสนใจคำพูดของคนที่ไม่ได้สนิทกับตน พร้อมเผย ต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่หลังช่วงที่ผ่านมาฟอร์มตก
  • คนสนิทเผยมูเคยบอกอยากซัดหน้าเวนเกอร์
    เลือดร้อนพอตัวเลยทีเดียวสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังนักเขียนและคนสนิทเผยเจ้าตัวเคยลั่นวาจาอยากซัด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ให้หน้าหัก หลังมีการโต้คารมกันเดือด เกี่ยวกับการขาย ฆวน มาต้า ให้ "ปีศาจแดง" สมัยโค้ชชาวโปรตุกีส ยังนั่งคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม"
  • หัวใจสลาย?เมอร์ฟี่ย์แฉมูเกือบคุมหงส์ปี2004
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์ อดีตแข้งดังลิเวอร์พูล ย้อนความรักเมื่อปี 2004 บอก โชเซ่ มูรินโญ่ เกือบได้เป็นนายใหญ่ "หงส์แดง" อยู่แล้วในปีนั้น แต่สุดท้ายบอร์ดบริหารเลือก ราฟาเอล เบนิเตซ เพราะเจ้าตัวประสบความสำเร็จในลีกกระทิง พร้อมอ้าง "เฮียมู" สุดผิดหวังหัวใจแทบแหลกสลายที่พลาดคุมทัพ "เดอะ เร้ดส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »