ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์ยื่น15ล.ยูโรล่อผีปล่อยดาร์เมี่ยน

อินเตอร์ยื่น15ล.ยูโรล่อผีปล่อยดาร์เมี่ยน

Posted 14/10/2016 by siamsport

สื่อแฉ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สนใจดึง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ๊กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคม โดยพร้อมจ่าย 1 ล้านยูโรเป็นค่ายืมตัว และอีกราว 14 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัวมาร่วมทีมถาวรตอนจบซีซั่น

อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมยื่นข้อเสนอยืมตัวบวกออปชั่นซื้อขาดให้ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไปพิจารณาเพื่อปล่อยตัว มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี ที่ไม่อยู่ในแผนทำทีม กลับมาเล่นในแดนมะกะโรนี


 ดาร์เมี่ยน อาจต้องระหกระเหินกลับไปค้าแข้งที่ เซเรีย อา อีกครั้ง หลังไม่ได้รับความไว้วางใจจาก โชเซ่ มูรินโญ่ และกลายเป็นตัวเลือกรองจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ทำให้เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงนัดเดียวเท่านั้น ในเกมที่ ยูไนเต็ด บุกพ่าย เฟเยนูร์ด ศึกยูโรป้า ลีก กลางเดือนกันยายน ที่ผ่านมา


ด้วยการที่ ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง เป็นหนึ่งทีมที่จับตาดูสถานการณ์ของ ดาร์เมี่ยน อยู่ เป็นเหตุให้ "เนรัซซูรี่" ต้องรีบเร่งเจรจา โดยตามข่าวบอกว่าพวกเขาจะจ่าย 1 ล้านยูโร (ประมาณ 39 ล้านบาท) เป็นค่ายืมตัวมาจนจบซีซั่น จากนั้นมีสิทธิซื้อขาดในราคาระหว่าง 13-14 ล้านยูโร (ราว 507-545 ล้านบาท)


 อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอยากได้ข้อเสนอขั้นต่ำ 18 ล้านยูโร(ประมาณ 702 ล้านบาท ) แลกกับการปล่อยนักเตะออกจากทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เล็งพรากกงด็อกเบียจากงูใหญ่
    เจฟฟรีย์ กงด็อกเบีย ห้องเครื่อง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ที่อยากได้มาเป็นลูกทีมในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วย หลังติดตามผลงานดาวเตะชาวฝรั่งเศส มาสักระยะแล้ว
  • อีการ์ดี้สวนเสือเตี้ยอย่ามาจุ้นเรื่องส่วนตัว
    ทนไม่ไหว! เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ตอกกลับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานเพื่อนร่วมชาติ หลังมาด่าตัวเองเป็นพวกทรยศที่ไปแย่งเมียเพื่อน ชี้ทำแบบนี้เป็นเรื่องล้ำเส้นเกินไปแล้ว
  • เดือด!เสือเตี้ยจวกอีการ์ดี้พวกทรยศ
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งของอาร์เจนตินา ให้คำนิยามถึง เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ ว่าเป็นพวกทรยศ จากการที่เคยแย่งเมียของ มักซี่ โลเปซ ไป พร้อมยัน ไม่ได้เกลียดขี้หน้า กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์เลย
  • รักที่นี่!อีการ์ดี้ลั่นไม่เคยคิดลาอินเตอร์
    เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด ไม่เคยเลยที่คิดจะอำลาทีม พร้อมระบุตนกับกุนซือ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »