ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดอบัวร์เตือนงูฉะกายารี่ไม่หมู

เดอบัวร์เตือนงูฉะกายารี่ไม่หมู

Posted 14/10/2016 by siamsport

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ นายใหญ่อินเตอร์ มิลาน ออกโรงเตือนลูกทีมว่าเกมเจอ กายารี่ วันอาทิตย์นี้ ไม่ใช่งานง่ายๆ แน่นอน แต่ยัน "งูใหญ่" ยังเชื่อมั่นในการทำงานภายในทีม และมั่นใจในทีมตัวเอง พร้อมขอแฟนบอลให้ช่วยส่งเสียงเชียร์ทีมต่อไป

 แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเตือนลูกทีมว่า กายารี่ เป็นคู่แข่งที่เล่นด้วยได้ยาก แม้มั่นใจในศักยภาพลูกทีม ก่อนทั้ง 2 จะมีโปรแกรมเจอกันในเกมลีกที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม นี้


อดีตกุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วัย 46 ปี กล่าวกับ "อินเตอร์ ชาแเนล" สถานีโทรทัศน์ของสโมสร ว่า "เกมกับ กายารี่ เป็นเกมสำคัญ พวกเขาไม่ใช่คู่แข่งที่จะชนะง่ายๆ แต่เรามีความเชื่อมั่นในการทำงานของเรา และทีมของเรา ผมชื่นใจกับการสนับสนุนของแฟนบอล เพราะพวกเขาช่วยเรา และเสียงเชียร์ของพวกเขาเป็นรากฐานอยู่แล้ว โดยเฉพาะระหว่างช่วงเวลาที่ยากลำบาก ช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้จะเป็นช่วงเวลาสำคัญ แต่เพื่อทุ่มเทให้ดีที่สุดเราจะต้องมองไปทีละเกม"

 ขณะเดียวกัน ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลแบ็กชาวอิตาเลียน ได้ออกมาชื่นชม เดอ บัวร์ ว่าเค้นเอาฟอร์มที่ดีที่สุดของตนออกมาได้ หลังจากโดน โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ "เนรัซซูรี่" ตัดออกจากทีม โดยกล่าววา "การที่นักเตะมีความสุขกับโค้ชของเขาถือเป็นเรื่องสำคัญ และเป็นเรื่องดี เมื่อคุณมีปรัชญาที่ดี คุณก็บรรลุเป้าหมายได้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ยื่น15ล.ยูโรล่อผีปล่อยดาร์เมี่ยน
    สื่อแฉ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สนใจดึง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ๊กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคม โดยพร้อมจ่าย 1 ล้านยูโรเป็นค่ายืมตัว และอีกราว 14 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัวมาร่วมทีมถาวรตอนจบซีซั่น
  • คล็อปป์เล็งพรากกงด็อกเบียจากงูใหญ่
    เจฟฟรีย์ กงด็อกเบีย ห้องเครื่อง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ที่อยากได้มาเป็นลูกทีมในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วย หลังติดตามผลงานดาวเตะชาวฝรั่งเศส มาสักระยะแล้ว
  • อีการ์ดี้สวนเสือเตี้ยอย่ามาจุ้นเรื่องส่วนตัว
    ทนไม่ไหว! เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ตอกกลับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานเพื่อนร่วมชาติ หลังมาด่าตัวเองเป็นพวกทรยศที่ไปแย่งเมียเพื่อน ชี้ทำแบบนี้เป็นเรื่องล้ำเส้นเกินไปแล้ว
  • เดือด!เสือเตี้ยจวกอีการ์ดี้พวกทรยศ
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งของอาร์เจนตินา ให้คำนิยามถึง เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ ว่าเป็นพวกทรยศ จากการที่เคยแย่งเมียของ มักซี่ โลเปซ ไป พร้อมยัน ไม่ได้เกลียดขี้หน้า กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »